"ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส"เผยโฉมห้องตัวอย่างปลายเดือนต.ค.

"ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส"เผยโฉมห้องตัวอย่างปลายเดือนต.ค.

"แสนสิริ" เตรียมเผยโฉมห้องตัวอย่าง "ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส" คอนโดมิเนียม ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ปลายเดือนต.ค.นี ปัจจุบันมียอดขาย3.8พันล้าน

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการบริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวห้อง ตัวอย่างของโครงการ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส ให้สื่อมวลชนเข้าชมเป็นครั้งแรก หลังจากที่ห้องตัวอย่างห้องแรกแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเผยโฉมให้ลูกค้าได้เข้าชมก่อนการเปิดตัวห้องตัวอย่างที่ เหลืออีก 5 ห้องในช่วงปลายเดือนต.ค.นี้ ทั้งนี้ เนื่องจากกระแสความต้องการของลูกค้าที่เรียกร้องให้เปิดให้เข้าชมห้อง
ตัวอย่างโครงการที่ใช้เวลากว่า 5 ปี ในการสร้างสรรค์ในทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิดที่ว่า “The Best Comes as Standard” ด้วยสถาปัตยกรรมที่ยกอาคารสุดคลาสสิคจากนิวยอร์กมาไว้ในประเทศไทย
โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 77 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ยในปัจจุบัน คือ 5.7 แสนบาทต่อตร.ม สูงขึ้นจาก 5.5 แสนบาทต่อตร.ม.ที่เปิดขายเมื่อเดือนมี.ค. โดยมีตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป จนถึงขนาดเพนท์เฮาส์
และซูเปอร์เพนท์เฮาส์ “The One” ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโครงการที่มีความสูง 25 ชั้นพร้อมที่จอดรถใต้ดิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,700 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท และสูงสุดที่635 ล้านบาท
      การออกแบบที่คลาสสิค สไตล์นิวยอร์ก เป็นจุดเด่นที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งจนได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีด้วย ยอดขาย 45% แม้ยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการหรือคิดเป็นมูลค่า3,800 ล้านบาท โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าคนไทย มีเพียง 5% เท่านั้นที่เป็นลูกค้าต่างชาติ ปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วกว่า 60% พร้อมสร้างเสร็จสมบูรณ์และพร้อมให้ลูกค้าเข้าตรวจรับมอบยูนิตพักอาศัยในปลายเดือนพ.ย.นี้ รวมทั้งจะมีการจัดเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในเดือนม.ค. 2560 ซึ่งเชื่อมั่น ว่าจะสามารถปิดการขายโครงการหลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการ
       นอกจากนี้โครงการไนน์ตี้เอท ไวเรส ยังออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอาคารและตกแต่งภายใน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารทรงคลาสสิคในยุโรปและอเมริกาที่ได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) ซึ่งผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมวิจิตรศิลป์และงานฝีมือชั้นสูง ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของบริษัทสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอย่าง DWP | Design Worldwide Partnership พร้อมด้วยบริษัทที่ปรึกษา Anne Carson Designs ที่ช่วยกำหนดคอนเซ็ปท์การออกแบบให้มีเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์คลาสสิกตามแบบฉบับของ ราล์ฟ ลอเรน โฮม ตั้งแต่โถงทางเข้าไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคส่วนกลางของ โครงการ ทั้งล็อบบี้เลานจ์ บิสซิเนสเลานจ์ และพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ
  "แอนน์ คาร์สัน ผู้ก่อสร้าง Ann Carson Interiors นิวยอร์ก หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบ ภายในโครงการ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส กล่าวว่า เราเลือกคอลเล็คชั่น “Apartment No. One” โดย ราล์ฟ ลอเรน โฮม สำหรับการตกแต่งห้องชุดตัวอย่าง โครงการไนน์ตี้เอท ไวร์เลส เป็นการผสมผสานกันระหว่างเฟอร์นิเจอร์แนวคลาสสิกที่นำผู้ที่พบเห็นย้อนไปสู่ยุคสง่างามและเป็นการนำเอาเฟอร์นิเจอร์ในคอลเล็คชั่นอื่นๆของราล์ฟ ลอเรน โฮม มาผสมผสานจนลงตัว ซึ่งคอลเล็คชั่น “Apartment No. One” ของ Ralph Lauren ได้รับการตั้งชื่อตามที่ประทับของเจ้าฟ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ที่ประกอบด้วยห้องสวยหรูจำนวน 21 ห้องที่รู้จักกันในนาม “Apartment 1A” ซึ่งเป็น ส่วนหนึ่งของพระราชวังเคนซิงตันที่ยิ่งใหญ่งดงาม "