“บิ๊กซี”ทุ่มงบ100ล้านปรับโฉมสาขามหาชัย

“บิ๊กซี”ทุ่มงบ100ล้านปรับโฉมสาขามหาชัย

“บิ๊กซี” ทุ่มงบ 100 ล้าน ขยายพื้นที่-ปรับโฉมสาขามหาชัย เจาะกลุ่มครอบครัว-แรงงานต่างด้าวเมียนมา

นายโยธิน ทวีกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์  บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี)  เปิดเผยว่าหลังจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย เปิดให้บริการมากว่า 6 ปี เพื่อให้สอดรับความความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคต่อเนื่อง  โดยหวังให้บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่พร้อมอำนวยความสะดวกของชาวสมุทรสาคร

 โดยใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท ปรับและขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นกว่า 15,920 ตารางเมตร  มีกลุ่มเป้าหมายครอบครัว กลุ่มวัยรุ่น  และแรงงานต่างด้าว ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าชาวเมียนมาสูงถึง 40%  เนื่องจากสมุทรสาคร เป็นจังหวัดที่ตั้งของกิจการและสถานประกอบอุตสาหกรรมจำนวนมาก เพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มลูกค้าแรงงานต่างด้าว บิ๊กซี ได้จัดทำป้ายเป็นภาษาเมียนมาคู่กับภาษาไทยตามจุดบริการต่างๆ

            นอกจากนี้ในส่วนศูนย์อาหารได้ปรับโฉมให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพิ่มการบริการหลากหลายสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ กลุ่มธนาคารต่างๆ แฟชั่น ด้านไลฟ์สไตล์ความบันเทิงด้วยโรงภาพยนตร์ 5 โรง เป็นเเม่เหล็กดึงผู้ใช้บริการ สำหรับพื้นที่จอดรถได้ขยายพื้นที่ในร่มรองรับผู้ใช้บริการกว่า 617 คัน ประมาณการในช่วงวันธรรมดาเฉลี่ยวันละ 3,500 คน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ วันละ 5,500 คน