ซูซูกิ ดัน “วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” นั่งกก.บห.ด้านการขายและการตลาด

ซูซูกิ ดัน “วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” นั่งกก.บห.ด้านการขายและการตลาด

เผยผลงานโดดเด่นต่อเนื่อง ทั้งผลักดัน อีโค คาร์,ส่งออก ,ความคล่องตัวไฟแนนซ์

     บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด (Director) ให้ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด (Executive Director) โดยมีหน้าที่รายงานการทำงานตรงต่อ มร. โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

     นายวัลลภ  เริ่มต้นการทำงานกับ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2552 โดยมีผลงานในการสร้างทีมงานที่เข้มแข็ง การวางแผนด้านยุทธศาสตร์เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าซูซูกิ โดยเดินหน้าขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุม99 แห่งทั่วประเทศ ในปี 2558 และตั้งเป้าหมายเพื่อเพิ่มศูนย์บริการให้เพิ่มขึ้นเป็น110 แห่งในปี 2559 นี้

     นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญผลักดันให้ ซูซูกิ สวิฟท์ อีโคคาร์รุ่นแรกของซูซูกิเป็นรถยนต์ยอดนิยมและเป็นบุคคลสำคัญในการวางแผนส่งออก ซูซูกิ เซเลริโอ บุกตลาดยุโรปและเอเชีย รวมถึงเป็นผู้ริเริ่มโครงการสินเชื่อรถยนต์ Suzuki Captive Leasing ที่อำนวยความสะดวกและให้การอนุมัติสินเชื่อที่สะดวกรวดเร็ว ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก และผลักดันโครงการสร้างอาชีพ จุดประกายความคิดในการทำธุรกิจร้านค้าเคลื่อนที่ (Food Truck)