ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ วันนี้เป็นวันการศึกษานอกโรงเรียน และวันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ มีฤกษ์ดีในการเปิดสถานพยาบาลดูแลผู้ป่วย ผ่าตัดใหญ่ ตรวจสุขภาพทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลุยเรื่องที่หวังให้สำเร็จสิ่งที่พยายามจะเหนื่อยบ้าง แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้า ให้ยิ้มแฉล้มเริงร่า โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะดีมากๆ ในเรื่องเงิน เงิน เงิน มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ไปได้คล่องยิ่งขึ้นถ้าใจเย็นมากขึ้น ลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา เด็ดขาดไว้แล้วจะแก้ปัญหาได้เร็วเรื่องสุขภาพ หรือความแข็งแรงจะพาทรัพย์พาลาภมาให้ ส่วนเรื่องรัก จะกินเด็กรึไง

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปจะไปได้ดี อย่าเพิ่งถอดใจ การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียวส่วนเรื่องรัก ยังพอแช่มชื่นใจ ช่วยก้นทำมาหากินดี คนโสดก็ได้นับเงินเพลินแทนที่จะได้กิ๊กกั๊กเรื่องรัก

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด แต่ที่ดีคือลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาหา ระวังเรื่องเสียหายเกี่ยวกับยานพาหนะ ที่ดิน บ้านเรือน หรือญาติเจ็บป่วย แต่จะค่อยๆ จัดการปัญหาไปได้ ในเรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไปเต็มที่ ขยันๆ จะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้างยังช่วยกันทำมาหากินดี เอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารน้องนุ่งจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง แต่จะเหนื่อยง่าย ป่วยง่าย อย่าไปสมบุกสมบันมาก ที่ดีคืออะไรนำเงินมาให้จะนำเกียรตินำความชื่นใจมาด้วย ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาสู่แต่ช่วยดูดีๆ เรื่องการใช้เงินด้วย ต้องเอาไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาซะมาก ความรักยังค้ำชูกันไปเรื่อยๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่เหงา

เกิดวันศุกร์

ดีกับการติดต่อเอื้อเฟื้อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจให้พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรม คุณได้แสดงความสามารถ แสดงความมั่นคงในการรักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหา ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก หมดแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ป่วยไข้ก็หายช้าหน่อยๆ ค่อยๆ จัดการไป

เกิดวันเสาร์

วันนี้สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆ ให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ดีเป็นพิเศษกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือพอใจ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี แต่ระวังลูกน้องจะไม่ตรงไปตรงมาและจะวิวาทกันง่าย