ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น.เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับสตรี และผู้หญิงจะมีบทบาทสูงในการตัดสินใจเรื่องสำคัญต่างๆทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาทก็ดีส่วนทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหาเงินหาทรัพย์ได้มากคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันอังคารเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นช่วงที่มีวาจาจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆ กันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมดเงินเข้าออกคล่องมือ เรื่องทรัพย์ยิ้มได้ ความรักแจ่มใสหมาหยอกไก่หยอกกันเพลินพาทรัพย์เข้ามาด้วย สุขภาพแข็งแรงเข้มแข็งดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

ป่วยไข้จะดีขึ้น ได้แนวทางดูแลตัวเองที่ดี คนไม่ป่วยก็แข็งแรงบึกบึนเป็นพิเศษ การติดต่อประสานเรื่องงานชิ้นใหม่ โครงการใหม่ๆ ปลอดโปร่งอารมณ์และถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความป่วยไข้ การสูญเสียจะผ่านตลอดเลย ส่วนเรื่องรักคนรักดุกว่าปกติ ต้องยอมๆ กันเถอะ การเงินยังคล่องมือดี ลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา หรือต้องไปใช้อำนาจบางอย่าง ใช้ความเด็ดขาดหน่อย จะได้นับเงินเพลิน

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ เป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆ กันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นคิดที่จะมีน้ำใจให้มากๆ แล้วสิ่งดีจะกลับมาเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา จะกระเตื้องขึ้นมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังให้มากกับการเดินทางระยะใกล้หรืออาจฮึ่มฮั่มกับคนใกล้ชิดได้ง่าย อารมณ์จะเหวี่ยงๆ อยู่บ้างพยายามสงบใจไว้ด้วยเพราะมีโอกาสจะเกิดปัญหาจากการไม่รอบคอบ เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่เรียบร้อยในทันทีแต่ขอให้เดินหน้าต่อไปเพราะผู้ใหญ่ยังหนุนดีอยู่ ความสำเร็จดีๆ มาคอยอยู่ตรงหน้า แต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้ต้องรออีกสักไม่กี่วัน กำลังจะดีแล้ว เรื่องรักยังพาทรัพย์เข้ามา เรื่องเงินยังพอไปได้ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงแข็งขันไม่พับง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ต่างๆ วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินการไปได้อย่างปลอดโปร่ง การรับอาสาผู้ใหญ่แม้จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านแต่ต้องระวังอย่าไปทำอะไรล้ำเส้นเกินงามเข้า เพราะจะเจอเรื่องพลิกล็อคได้ ถ้าอ่อนน้อมถ่อมตนจะเดินหน้า ความรักยังรื่นรมย์ใจ คนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน และเป็นที่ปรึกษากันอย่างดี สุขภาพยังแจ่มใสเข้มแข็ง

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้สนุกกับงานยุ่งชนิดโรมรันพันตูพัวพันรอบตัวจนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก แต่ก็จะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆ ไม่คล่องนัก ใจเย็นและดูเรื่องเอกสารดีๆส่วนเรื่องรักมาพร้อมผลประโยชน์ คนมาปลื้ม มาติดพันนำโชคทางทรัพย์สินมาให้ แต่เรื่องเงินยังไม่ค่อยเข้ามา ไม่ค่อยเป็นดังหวัง ของหายได้คืนยาก เสี่ยงโชคเสียทั้งนั้น สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าประมาทต้องดูแลตัวเองดีๆ ด้วย

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบ สำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภทการจัดการเอกสารข้อตกลงต่างๆ ยังต้องค่อยๆจัดการ ค่อยๆแก้ปัญหาไปจะให้เรียบร้อยในทีเดียวไม่ค่อยเป็นไปได้นัก เรื่องเงินยังช้า และอย่าให้ใครยืมเงินจะสูญ ของหายได้คืนยาก พวกหนุ่มๆ จะใจอ่อนเสียเงินเพราะผู้หญิงได้ง่าย ในเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี สุขภาพจะยังป่วยง่ายหายช้า จะอ่อนล้าหมดแรงกำลังง่าย ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะภาษีสังคม แต่ก็มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก และผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ลุล่วงไป การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี ความรักยังเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ถึงอยู่ห่างไกล แต่ใจรัดร้อยถึงกันเสมอ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหา