ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการงานธุรกิจเกี่ยวกับมหรสพ การบันเทิงเริงรมย์ เปิดร้านค้า บ่อน และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรรับคนใช้เข้าบ้าน ดีในการทำงานนายหน้า ค้าขายอสังหาริมทรัพย์ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร 

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เต็มไปด้วยพละกำลัง แข็งแรงพร้อมลุย พร้อมสู้ปัญหา การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย หรือธุรกิจเกี่ยวกับเด็กพาทรัพย์มาคล่อง เรื่องความรักนั้น ได้ทำงานสัมพันธ์กันด้วยความระรื่นชื่นบานใจ ได้ทั้งรักได้ทั้งเงิน และเพื่อนคู่คิดกันอย่างดีเสียด้วย สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะช้า หรือติดขัดบ้างขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป การเงินยังตึงมือบ้าง จ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา หรือได้มาก็ยังไม่เป็นตัวเงิน ดีเป็นพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องรักดุแฟนดุคนรักน้อยๆ หน่อย แค่นี้เขาก็ยอมคุณมาตลอดแล้ว จะเอาอะไรอีกนักหนาไปกว่านี้ล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพเงินเข้าเพียบเลย

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องเสียหายหรือไม่ค่อยราบรื่นมาเยือน พยายามสงบใจไว้ด้วย ทำใจสบายๆ เดี๋ยวก็ผ่านไปการเงินยังพอจัดการได้ ลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งเขา สุขภาพจะค่อยๆ แก้ปัญหาไปได้ สำหรับความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่ ถือเป็นช่วงอยู่สงบไว้ดีกว่า อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องใด รอไว้พรุ่งนี้จะเหมาะกับคุณมากกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังหน้ามืดตามัวด้วยอารมณ์มุทะลุง่าย ตั้งสติไว้ด้วย การเงินยังมีเข้าคล่องมือ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ พาทรัพย์เข้ามา แต่ก็พร้อมจะควักอย่างเพลิดเพลินมาก วิธีระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ถ้าใจแข็ง มือมันไม่อ่อนปวกเปียกป้อแป้หรอกจ้ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องใดที่ต้องจัดการนั้น วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่ายการติดต่องานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์มีโชคจากการเสี่ยง จากแหล่งอโคจรสถาน การประสานงานต่างๆ ดีตลอดเพียงแต่ขอให้พกเอาความใจเย็นค่อยๆ คิด ค่อยๆ พิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส ได้กิ๊กกั๊กสมปรารถนารักพาทรัพย์เข้ามา และเงินเข้าวันนี้แจ่มใสดีมาก สุขภาพยังพร้อมลุยงานหนักได้สบาย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆ ต้องควักออกบางส่วน แล้วจึงจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา และมักมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ลูกหลานบริวารจะพาทรัพย์เข้ามา คนทำมาหากินกับเด็กเงินเข้าดี ส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส อย่าไปกังวลอะไรมากบางเรื่องหัดปล่อยๆ มันไปซะมั่ง จะดีกับทุกฝ่ายมากกว่า การติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่จะทำได้คล่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน วันนี้เด่นเรื่องหาเงิน ลุยไปเลยได้นับสตุ้งสตังค์เพลินแน่ แต่เรื่องของการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงต่างๆ จะไม่ค่อยราบรื่นนัก ทำงานเบื้องหลังจะดีกว่าที่ไปออกหน้า ไม่งั้นจะเจ็บตัวคนเดียวได้ง่ายระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก เรื่องรักยังสำราญใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรี่ยวแรงดี ป่วยไข้ได้หมอดียาดี ได้แนวทางที่ดีในการดูแลตัวเอง

เกิดวันเสาร์

ดีกับการลุยงานให้เต็มเรี่ยวแรง อย่าไปสนใจอะไรใครเลย ทำของเราให้ดีไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ แต่พึงระลึกว่าวันนี้มักได้ทุกขลาภ อะไรเข้ากระเป๋ามาก็จะต้องเสียของบางอย่างแลกไปด้วยเยอะเลย การประสานงานยังคล่องแคล่วแจ่มใส ต้องเสียบางอย่างแต่ที่ได้มาก็ถือว่าคุ้ม สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา กับลูกหลานบริวารเข้าจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขาเรื่องรักดีตลอด ต่อให้อยู่ไกลกันก็ยังติดต่อใกล้ชิด รักใคร่พาโชคเข้ามา