ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจการค้า การติดต่อต่าง จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยโจโรฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามเริ่มเลี้ยงสัตว์ใหญ่ จะทำสิ่งใดต้องระวังอุบัติเหตุเพทภัยให้มากทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆรอบคอบระวังไว้ด้วย ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ พาทรัพย์เข้ากระเป๋า เงินพอไปไหว หมุนได้มันส์ แต่ระวังเรื่องการบิดพลิ้วไม่ตรงไปตรงมา ไม่ทำเองก็อาจเจอคนมาทำใส่ พร้อมจะมีคนตอแหลมาเยือน และบรรดาอโคจรสถาน การพนัน ยาเสพติด อบายมุขจะสร้างความเดือดร้อนให้ อะไรที่คิดว่าดีมันซ่อนเงื่อนไว้ อย่าเชื่อใครง่ายในวันนี้ เรื่องรักหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว หรืออาจต้องไปเจอคนลื่นเป็นปลาไหล ผัดเผ็ดปลาไหลไม่อร่อยนักหรอก อย่าเที่ยวไปอยากลิ้มชิมรสมากนัก สุขภาพยังเข้มแข็งดี

เกิดวันจันทร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้คล่อง ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ การงานนั้นยังมีเกณฑ์เดินทางไกลแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานไม่ค่อยดีนัก เงินไม่คล่อง ของหายได้คืนยาก ความรักยังพออบอุ่นใจ ช่วยเหลือกันและกันดี คนโสดไม่หงา แต่เรื่องสุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย หายช้า อาจหมดแรงง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย เสี่ยงโชคจะปิ๋วมากกว่าแจ๋ว

เกิดวันอังคาร

ได้ใช้ความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้า ที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเยอะ พึ่งผู้ใหญ่ได้ แต่ระวังใจคอจะร้อนกว่าปกติ การเงินไปได้แจ่มใส งานเข้าเงินเข้า แต่ระวังงานสีเทาๆ จะเข้ามาหา อย่าไปรับประกันอะไรให้ใคร อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักมักนั้นกำลังชอบนักล่ะกับการได้จับปลาหลายมือ มือละหลายตัวอีกแน่ะ ทำฮาเร็มเลี้ยงปลา เอ๊ยบ่อเลี้ยงปลาซะเลยดีกว่ามั้ง สุขภาพพอไปได้ไหว ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงิน ทรัพย์สินแคล่วคล่อง วันนี้เงินไม่ขาดมือ เจรจาต้าอวยไปได้แจ๋ง ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด แต่ระวังจะไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา งานผิดกฎหมาย การพนันขันต่อมักวิ่งมาชน อย่าประมาท ความรักกำลังเพลิน รักพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ลองแพทญ์ทางเลือกดู จะพบแนวทางดูแลตัวเองที่ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆ ได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี รักเกี่ยวกับการเดินทาง การออกนอกสถานที่ ได้ชอบได้ปิ๊งคนไกล หรือไปไหนๆ ไปพบปะกับคนชอบกัน เงินทองคล่องมือ สุขภาพแจ่มใส

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องต้องจัดการต้องแก้ปัญหายังต้องค่อยๆ จัดการ ระวังการติดต่อพูดจา ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไป เรื่องที่หวังยังช้าต้องอดทนใช้เวลาหน่อย การเงินยังเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ดีที่ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะใกล้ชิดดูแล ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดีในเรื่องการงาน ที่อยากมีคู่ดูคนใกล้ตัวไว้ได้เลย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังเหนื่อยง่ายกว่าปกติ หรือหายไข้ช้ากว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

ไม่ควรไปทำสิ่งใดๆเกินกำลัง เพราะทำงานมากเกินก็จะป่วยง่าย หรือหมดกำลังได้ง่าย เรื่องการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก ต้องระวังการใช้จ่าย อาจต้องควักกระเป๋าเลี้ยงดูผู้คนเยอะหน่อย หรือของหายจะได้คืนยาก แต่ก็เป็นวันดีของการมีลูกหลานบริวารมาช่วยงานให้งานเดินหน้าอย่างไม่ลำบากเกินไป จังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก รักแจ่มใสดี คนมีคู่ก็ร่วมแรงร่วมใจเอื้อเฟื้อต่อกันได้อบอุ่นดี

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้ชื่นใจ ปลื้มใจ ได้รับการยกย่อง ไปได้ดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ ติดต่อคนมีความรู้เฉพาะทาง ลุยได้ เงินเนื้อๆ มาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็ไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ แต่ระวังผู้ร่วมงาน คนเข้ามาหา จะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลเรื่องซ่อนเงื่อนหมกเม็ดอยู่ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะไปได้ดี แจ่มใสสบายใจ