หนุ่มสุดงง! โดนสาดน้ำซุปใส่หน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

หนุ่มสุดงง! โดนสาดน้ำซุปใส่หน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

หนุ่มสุดงง! โพสต์ตามหาคนเห็นเหตุการณ์ โดนสาดน้ำซุปใส่หน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกัน เหตุเกิดที่ร้านเกาเหลาหน้าสีลมซอย2

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก youlike โพสก์ข้อความของ เจ้าของเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Ployplaytray Vanderwoodsen ที่โพสก์ภาพตัวเอง ขณะได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า ช่วยด้วย........ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น น้องขอเตือนภัยจากคนเที่ยว สีลม ช่วยน้องด้วย คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา น้องนั่งกินเกาเหลาหน้าซอย2 ร้านที่ทุกคนน่าจะเคยไปกิน ซึ่งน้องมากับเพื่อน หลังจากเที่ยวGoD เสร็จ เราก็มักจะมากินเกาเหลา ก่อนกลับ ในขณะที่ น้องนั่งทานเกาเหลาสวยๆเม้ากันกับเพื่อนๆ ก็มีกลุ่มโต๊ะข้าง นั่งกันอยู่ 3 คน 1คนในกลุ่ม ได้สั่งน้ำซุปป่าวมา สาดใส่น้องและเพื่อนอีกคนในกลุ่มน้องโดยไม่รู้ ว่าสาเหตุอะไร เพราะไม่เคยเห็นหน้าไม่รู้จักกันมาก่อน แล้ววิ่งหนีขึ้นแท็กซี่กลับ. หายไปอย่างรวดเร็ว ส่วนพี่อีกคนที่นั่งในกลุ่มนั้นเป็นแดนซ์เซอร์โชว์ที่ซอย 2 ที่นั่งในกลุ่มนั้นบอกแค่ว่า เป็นคนไม่สนิทกันรู้จักแค่ที่เที่ยว เจอกันบ่อยเป็นลูกค้า. ถ้ามีใครที่พอจะเห็นเหตุการณ์ในวันนั้น รู้จักหรือพอบอกได้ว่าเป็นใคร ก็โปรดช่วยน้องด้วย น้องได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางรัก ช่วยแชร์ด้วย เพราะคนที่สาดน้ำร้อนใจร้ายมาก ไร้สาเหตุ (หรือเราสวยเกิน)

เตือน ยังไงไปเที่ยวสีลมต้องระวังละ เพราะเราไม่รู้ว่าคนไหนชอบไม่ชอบ แต่คนนี้น่าจะเป็นโรคจิต แบบนี้น่ากลัวหมั่นไส้ หรือไม่พอใจใครก็สาดน้ำร้อนแบบนี้น่ากลัว ต้องระวังกันด้วยนะครับ แชร์กันไปด้วยนะคับ เพราะยังตามคนสาดอยู่ ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม นายปิยพัฒน์ หรือออร์แกน พันธ์สุวรรณ อายุ 28 ปี ประกอบอาชีพแฮร์สไตล์ลิสมืออาชีพชื่อดังย่านรัชดา-ห้วยขวาง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 ส.ค. ตนได้ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ชาญณรงค์ กันยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางรัก ว่าถูกคนร้ายสาดน้ำซุปร้อนๆ ใส่บริเวณใบหน้าจนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.15 น. ของวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา

นายปิยพัฒน์ กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนชาย จำนวน 4 ราย ได้นัดรวมตัวกันเดินทางไปเที่ยวภายในซอยสีลม 2 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. ซึ่งขณะสังสรรค์ดื่มกินกันอยู่นั้นก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับผู้ใดเนื่องจากมาเที่ยวอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืนถึงระยะเวลากำหนดปิดร้านจึงพากันออกมานั่งร้านเกาเหลาต้มเลือดหมูที่บริเวณหน้าปากซอยดังกล่าว เมื่อมาถึงร้านตนได้สังเกตเห็นชาย 3 คน นั่งกินกันอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจแม้แต่อย่างใด ก่อนตัดสินใจนั่งโต๊ะที่อยู่ติดกัน เมื่อพวกตนนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ตามปกติ จู่ๆ ตนก็ถูกน้ำร้อนสาดที่บริเวณใบหน้าฝั่งซ้ายมือเข้าอย่างจัง ก่อนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จนมีพลเมืองดีและแม่ค้าช่วยกันนำน้ำเปล่ามาล้างหน้าให้ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพื่อนตนที่นั่งอยู่ข้างกันก็ถูกลูกหลงอีกด้วย แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากนั้นตนจึงกลับบ้านพักไปล้างตัว ซึ่งพบว่ามีบาดแผลพุพองที่บริเวณหน้าผากจนเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนตัดสินใจเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพชรเวช

นายปิยพัฒน์ กล่าวต่อว่า ซึ่งระหว่างเกิดเหตุนั้นตนและเพื่อนต่างไม่มีใครจำรูปพรรณสัญฐานของคนร้ายได้เนื่องจากระยะเวลาเกิดเหตุรวดเร็วมาก ทั้งนี้ จากการสอบถามพลเมืองดีที่เข้ามาให้การช่วยเหลือได้บอกเล่าว่า โดยก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง 1 ใน 3 คน ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆตน บอกกับแม่ค้าขายเกาเหลาเลือดหมูว่า “ขอน้ำซุปร้อนๆสักชามจะเอาไปสาดหน้าคน” ซึ่งขณะนั้นแม่ค้าคิดว่าพูดเล่นกับกลุ่มเพื่อน จึงตักให้ตามปกติ ซึ่งกลุ่มตนก็ไม่ได้ยินเสียงและไม่ได้สนใจแม้แต่อย่างใด เนื่องจากจะรีบรับประทานและกลับบ้านพัก จากนั้นเพื่อนของผู้ลงมือก่อเหตุได้เดินออกจากร้านไปทีละคน ซึ่ง 1 ใน 2 ตนมาทราบภายหลังว่า เป็นแดนเซอร์ประจำอยู่ภายในซอยสถานบันเทิงดังกล่าว เมื่อทั้ง 2 เดินออกไปผู้ชายที่เหลือเพียงคนเดียว ได้เดินไปเอาน้ำซุปจากแม่ค้าก่อนนำมาสาดใส่หน้าตน คล้ายเล่นสงกรานต์เข้าอย่างจัง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้รีบวิ่งหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุตนได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางรัก ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง รวมทั้งเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย อีกทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจสอบถามข้อมูลจากผู้ประกอบการสถานบันเทิงภายในซอยดังกล่าว และร้านค้าจุดเกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้ในเร็วนี้