สุดแปลก! ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ พิพิธภัณฑ์ของเก่า

สุดแปลก! ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ พิพิธภัณฑ์ของเก่า

สุดแปลก! ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่เชียงใหม่ จัดของเก่าประดับตกแต่งร้านคล้ายพิพิธภัณฑ์ของเก่า

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ส.ค.กระแสร้านอาหารต่างๆจัดเอาใจลูกค้าต่างๆเพื่อเพื่อดึงดูดลูกค้ากันอย่างมากในจังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่ร้านก๊วยเตี๋ยวต้มยำคำสามบาท ซึ่งตั้งอยู่หน้าสวนสุขภาพบ้านเด่น ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าอย่างมากเพราะมีของเก่าหลากหลายประดับในร้านให้ได้ชมกัน จึงเร่งรุดไปตรวจสอบ พบนางสาวศันศนีย์ สายเขื่อนสี อายุ 33 ปี เจ้าของร้านกำลังลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวบริการลูกค้าภายในร้านที่ทยอยเข้ามาใช้บริการกันอย่างคึกคัก โดยมีของเก่าประดับตกแต่งตามจุดต่างๆภายในร้านโดยที่บริเวณหน้าร้านมีรถจักรยานเก่า รถจักรยานยนต์เก่า วิทยุ โทรทัศน์ พัดลม เทปคลาสเซ็ตเก่า และอีกหลายอย่าง

โดยนางสาวศันศนีย์ สายเขื่อนสี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำคำสามบาท เปิดบริการมาได้ 1 ปี ที่ร้านมีก๋วยเตี๋ยวต้มยำสุโขทัยและก๋วยเตี๋ยวน้ำพริกเผา โดยตนเองและแฟนชอบสะสมของเก่าจึงนำมาประดับตกแต่งร้าน โดยลูกค้าก็ชอบด้วยมานั่งถ่ายรูปเซลฟี่กัน

ด้านนายมนตรี เสาร์สุวรรณ อายุ 58 ปี ลูกค้า กล่าวว่า ตนเองมากินที่ร้านนี้ตลอด รสชาติอร่อยไม่ต้องได้ปรุงเลยกลมกล่อมดี ใครชอบของเก่าก็มาเดินดูด้วยได้ ซึ่งมีของเก่าที่หาดูยากได้ชมเพลินๆกินก๋วยเตี๋ยวกันอร่อย