เกาะติด D2 : ‘นรา’เล็งอุ่นก่อนบู๊ชปล.

เกาะติด D2 : ‘นรา’เล็งอุ่นก่อนบู๊ชปล.

“เซอร์ยอ” วัชระ ยาวอหะซัน ประธานสโมสรนรา ยูไนเต็ด

 เผยพอใจผลงานลูกทีมที่ได้สิทธิ์เล่นรอบแชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง โดยวางแผนเตรียมหาทีมดิวิชั่น 1 ลงอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการแข่งขันรอบต่อไป

“กอและพิฆาต” นรา ยูไนเต็ด คว้าสิทธิ์เล่นแชมเปียนส์ลีก ได้เป็นหนแรกในรอบ 2 ปี หลังเปิดสนามเอาชนะ นครศรี เฮอริเทจ 4-0 ในฐานะรองแชมป์โซนภาคใต้ มี 41 คะแนน ส่วน ระนอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 37 คะแนน และเหลือเกมอีกนัดเดียว หมดสิทธิ์ไล่ทันอย่างแน่นอนแล้ว

ด้าน "เซอร์ยอ” ในฐานะประธานสโมสร ก็กล่าวชื่นชมสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมถึงกองเชียร์ “กอและมาเนีย” และชาวนราธิวาส ที่ให้กำลังใจทีมมาโดยตลอด ส่วนแผนการต่อไปคือจะให้ผู้เล่นพักสองวันหลังจบนัดสุดท้ายในสัปดาห์หน้า จากนั้นจะเริ่มหาทีมในดิวิชั่น 1 เพื่อลงอุ่นเครื่อง ก่อนรอบแชมเปียนส์ลีกต่อไป

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย นรา ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน พัทลุง เอฟซี  ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. 2559 ณ สนามกีฬา อบจ.พัทลุง 

‘เสี่ยแสน’ขอโทษชวดชปล.

“เสี่ยแสน” วิชาญ หอยแก้ว ผู้จัดการทีมลำพูน วอริเออร์ กล่าวขอโทษแฟนบอลหลังพลาดโควตาแชมเปียนส์ลีกแน่นอนแล้ว แต่ยืนยันลูกทีมยังต้องเน้นเต็มที่ เพื่อลุ้นพื้นที่เล่นในลีกแชมเปียนชิพฤดูกาลหน้า 

 “ราชันโคขาว" ทำได้เพียงเสมอ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่แม่กวง สเตเดียม 0-0 มี 36 คะแนนจาก 21 นัด หมดสิทธิ์ลุ้นพื้นที่แชมเปียนส์ลีกแน่นอนแล้ว โดยหลังจบเกม “เสี่ยแสน” กล่าวขอบคุณนักเตะและทีมงานทุกคน รวมถึงแฟนบอลที่ให้กำลังใจในเกมนัดสุดท้ายในบ้าน พร้อมกำชับผู้เล่นให้เล่นเต็มที่ เนื่องจากมีแต้มตามหลัง พะเยา เอฟซี และ แพร่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 และ 4 อยู่ 3 คะแนน

สำหรับนัดสุดท้ายของ ลำพูน ในเลกสอง จะไปเยือน เพชรบูรณ์ เอฟซี ณ สนามกีฬาสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตเพชรบูรณ์ ในวันที่ 3 ก.ย.