ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 14 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ดีในการทำการค้า ทำธุรกิจ ติดต่อธุระการงานแต่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิห้ามอุปสมบท ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดีวันนี้เป็นวันจันทร์ดับ และเป็นวันอวมานโอน ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่มีอยู่เฉย ลงแรงหนักๆ ลุยๆ และได้ในสิ่งปรารถนา ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมา มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา ยิ่งถ้าใช้แพทย์ทางเลือกด้วยจะยิ่งดีกับคุณ

เกิดวันจันทร์

มีโอกาสดีในการหาตังค์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองชนิดนับเงินกันนิ้วเมื่อยไปเลยการประสานงานต่างๆ เกี่ยวกับการเงินในวันนี้ดีถึงใจ และได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เฉียบแหลมและมีคุณธรรม เป็นช่วงที่การงานจะพาเรื่องรักมาด้วย แต่เจอคนอย่างเข้มอย่างดุเลยนะ ในวันหนุ่มสาวหากยังมีแรงสนุกกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไหวก็ว่าตามสะดวกเถอะ เพราะเหลาเหย่เมื่อไหร่ ต่อให้น้ำลายหกรอบปาก ก็ทำได้แค่นั่งกินโจ๊กจืดๆ เละๆ หมดแรงจะออกไปตะกายหาต้มยำแซ่บๆ หรือไปดีดไปดิ้นได้อย่างที่ปรารถนาแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ระวังบ้างเรื่องซ่อมแซมปรับปรงบ้านเรือน อาคาร ยานพาหนะ

เกิดวันอังคาร

เป็นช่วงที่มีโชคดีเข้ามาหลายอย่าง และตัวคุณเองก็เป็นตัวนำเงินนำทองมาใส่กระเป๋าตนและกระเป๋าคนอื่นด้วย วันนี้มีลาภจากการเขียน การเจรจา การติดต่อประสานงานต่างๆผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสูง เหมาะที่จะนัดหมายคนตำแหน่งสูง ผู้ใหญ่ที่มีภูมิความรู้จะได้ไอเดียเก๋ๆ เข้ามาจมเลย ความรักคนรักจะไปออกฤทธิ์ ไปจัดการกับบางเรื่องอันนำโชคลาภมาหาคุณได้ คนโสดก็จะมีโชคเรื่องรัก สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่ไม่ควรเล่นพนันใดๆ จะเสียหายง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภทเหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินเข้ามาหาพร้อมด้วยเรื่องรักๆ ใคร่ๆวันนี้มีข่าวดีทางการเงิน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผลได้รู้ความคืบหน้าแล้วการเข้าหาผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง เรื่องระวังคือคนหมั่นไส้ หรืออดไม่ได้ไปหมั่นไส้คนอื่น ประมาณว่า เธอแหลมมาฉันกระแทกกลับ แลกกันหมัดสองหมัดอย่างเพลิดเพลินจะเริญอารมณ์ วันนี้ฤทธิ์ดีเดชแรง ฉะนั้นก็เชิญออกแรงออกฤทธิ์ซะให้เต็มที่ไปได้เลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์จะ ตัดสินใจผิด ถูกวีน หรือไปวีนใส่คนอื่นได้ วันนี้เข้าเงียบแล้วจะเบากับทุกเรื่อง ขอให้ตั้งสติดีๆ และใช้เมตตาธรรมมากๆ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี และจะหมุนกลับมาให้โชคดีกับตัวคุณเอง สำคัญว่า ต้องหนักแน่นและให้อภัยต่อความผิดความไม่รู้ของคนอื่น แล้วโชคชนิดทุกขลาภจะตอบแทนกลับมาให้มาก การประสานงานต่างๆในวันนี้พอไปไหว ขอให้ใจเย็นให้มากแล้วจะค่อยๆคลี่คลายไปทีละปัญหาส่วนเรื่องรักมักพัวพันกับทรัพย์สิน ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินรับทรัพย์เพลินๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ไม่ต้องเหนื่อยเอง ลองให้ลูกหลาน ลูกน้องช่วยงานแล้วจะเอ๊ะๆ ในใจว่า มันสบายดีนี่หว่า สำเร็จดีนี่หว่า ทำไมไปตรากตรำอยู่คนเดียวตั้งนาน แต่เรื่องเงินยังช้า ของหายได้คืนยาก สุขภาพไม่ดีนัก อย่าไปตรากตรำจะทรุดง่ายที่ดีคือจะได้ทำงานไปพร้อมกับความงอกงามเรื่องความรัก แต่คุณมักเคร่งครัดเคร่งเครียด ออกฤทธิ์ง่ายกว่าปกติ อดออมปากคำไว้บ้างเพราะด่าเจ็บ เหน็บแรง การเจราจาต่อรองต้องใช้ลูกล่อลูกชนมากหน่อยแล้วจะไปได้คล่อง

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ได้พบผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ไปได้อย่างแจ่มใส การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อต้องลงแรงหนักจึงได้มาลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัวความรักนั้นคนรักจะดุและเข้มงวดมากหน่อยสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยง่ายหายช้าอยู่บ้าง

เกิดวันเสาร์

ดูแลสุขภาพตัวเองบ้างวันนี้จะดีขึ้น มีกำลังพร้อมชนปัญหา ขออย่ามัวใจดีช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอื่นหนักหนา หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องเงินนั้นยังพอยิ้มได้ เงินคล่องมือ เจรจาตกลงต่อรองไปได้คล่อง ส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมความทุกข์ คนเราไม่ได้ทุกอย่างในโลกหรอก ของฟรีของดีใครๆก็อยากหา ต้องแก่งแย่งอีกเท่าไหร่ล่ะ คุ้มเหนื่อยคุ้มการปวดหัวรึเปล่าล่ะ ถึงจะได้สติปัญญากลับมาบ้าง แต่มันจำเป็นล่ะหรือที่ต้องเอาตัวกระโจนเข้าไปทดลองในทุกเรื่อง แต่ถ้าเอาแค่สบายอารมณ์พอเพลินๆ ไม่คาดหวังมาก ไม่จริงจังมาก รักก็พอให้ความสำราญได้อยู่