จับแก๊งปล้นรถในปั๊มปตท. โยนเด็กทิ้ง แฉส่งขายนายทุนเขมร

จับแก๊งปล้นรถในปั๊มปตท. โยนเด็กทิ้ง แฉส่งขายนายทุนเขมร

ทหารล่าจับแก๊งปล้นรถในปั๊มปตท.ได้สำเร็จ หลังก่อเหตุแล้วโยนเด็กทิ้งนอกรถ 4ผู้ต้องหาสารภาพส่งขายนายทุนเขมร จนท.ตามรถคืนได้

จากกรณีคนร้ายชิงรถกระบะในปั๊มปตท. อ.หนองแค จ.สระบุรี ทั้งที่มีผู้หญิงและเด็กอยู่ในรถ ก่อนที่คนร้ายจะจับเด็กสองคนโยนออกจากรถ ส่วนผู้หญิงได้กระโดดหนีตามลูกออกมาได้นั้น

ล่าสุดตำรวจสระแก้ว ได้ประสานหน่วยข่าวกรองทหารกองกำลังบูรพา นำกำลังเข้าจับกุมนายฉัตรชัย รักษา อายุ 20 ปี ขณะนอนเล่นอยู่ในเปลหน้าบ้าน ในต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ชิงรถกระบะคันดังกล่าวจริง โดยได้ร่วมกับพี่ชายคือนายวัชพงษ์ หรือเอก ชมเหิม อายุ 29 ปี และนายอ้น หรือต้น รักษา อายุ 17 ปี โดยได้นำรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ศธ-1965 จันทบุรี ซึ่งเป็นรถของพี่ชายมาก่อเหตุ หลังตนเองเอารถมาได้แล้ว จึงติดต่อขายให้กับนายณรงค์ เทียนชัย เจ้าของอู่ซ่อมรถ รุ่งโรจน์ การช่าง ที่ อ.โคกสูง ในราคา 100,000 บาท

เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวกองกำลังบูรพา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้พานายฉัตรชัย เข้าไปยังอู่ดังกล่าว หลังนำนายฉัตรชัย เข้าไปที่อู่นายฉัตรชัยได้ชี้ตัวนายณรงค์ได้อย่างถูกต้อง จึงได้เชิญตัวนายณรงค์ มาทำการสอบสวน ที่ สภ.ตาพระยา แต่นายณรงค์ ไม่ยอมรับสารภาพ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำ ตำรวจที่จังหวัดภูเก็ต ได้แจ้งมาว่า สามารถจับตัวนายวัชรพงษ์ หรือเอกได้แล้วและนายวัชรพงษ์ ยอมรับสารภาพว่า ขายรถให้ นายณรงค์ เจ้าของอู่ซ่อมรถ จึงยอมรับสารภาพว่า ได้นำรถกระบะ ที่รับซื้อมาจากนายฉัตรชัย เอาข้ามไปขายให้กับเสี่ยนะ นายทุนฝั่งกัมพูชา โดยนำเข้าไปทางช่องทางธรรมชาติ โอบายเจือน ต.ตาพระยา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามรถกระบะกลับคืนมาได้

ทั้งนี้ จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่ตำรวจภาค 1 จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป