ดวงรายสัปดาห์ 28 สิงหาคม - 3 กันยายน 2559

ดวงรายสัปดาห์ 28 สิงหาคม - 3 กันยายน 2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับชาวราศีเมษจะเริ่มพบอุปสรรค ต้องเผชิญกับการแข่งขัน หรือต้องเหน็ดเหนื่อยในการดิ้นรนต่อสู้กับภาวะหนี้สิน สิ่งของเครื่องใช้เครื่องประดับตกแต่งต่างๆ อาจเกิดชำรุดบุบสลาย การซื้อขายแลกเปลี่ยนทำสัญญาตกลงต่างๆ มักมีอุปสรรค ขัดแย้งเพาะคู่กรณีคู่สัญญาไม่ยินยอมทำตามความคิดความต้องการของคุณ ธุรกิจการงานทำให้คุณต้องสูญเสียหลายอย่าง เช่นเสียสุขภาพ เหน็ดเหนื่อยกับงานจนอาจล้มหมอนนอนเสื่อ สุขภาพทรุดโทรม และหรือต้องพลัดพรากจากไกลไปทำงานหนักหนาสาหัส 

การเงิน จะเริ่มเข้าสู่สภาวะติดขัดไม่ราบรื่น เกิดหนี้สินเพิ่มพูน ที่ดีคือหากต้องการหยิบยืมเงินจากใครก็จะได้โดยง่าย

ความรัก จะเริ่มเกิดความขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก เหินห่างจากคู่ คู่เจ็บไข้ได้ป่วย คนโสดพบอุปสรรคขัดขวางความรัก-การมีคู่ครองคู่รัก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภจะเริ่มมีโอกาสเข้าไปพัวพันธุรกิจซึ่งเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน วัยรุ่น ลูกหลาน บริวารของคุณมากขึ้น จะพอใจกับความสนุกสนานบันเทิง เพลิดเพลินกับการหาความสุขสำราญหาความสะดวกสบายใส่ตนจนอาจจะเกินควร ที่ดีคือจะมีความคิดสร้างสรรค์ พอใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ และมีโชคดีในการทำอะไรเสี่ยงๆ การลงทุนใหม่ๆ หรือทำธุรกิจค้าขายสินค้าเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นได้ผลดี ที่ควรระวังระยะนี้คือ หากมีลูกหลานมักเลี้ยงยากต้องดูแลให้ดีๆ อาจต้องพึ่งพาใครอื่นเสมอ

การเงิน ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไรสำหรับเรื่องการเงินทรัพย์สิน แม้ยังพอมีทางได้เงินได้ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ แต่ก็ควรระวังการทะเลาะวิวาทเพราะเรื่องนี้

ความรัก แม้ชีวิตคู่จะยังมีส่วนมั่นคง แต่ก็ระวังเกิดเหตุบั่นทอนให้ร้าวฉานหรือเกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นได้ง่ายๆ

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังคงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานทางสังคม สมาคม ชมรม งานพบปะสังสรรค์ หรือมีธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ยังมีธุระต้องผูกพันกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย พี่น้องร่วมท้องร่วมไส้ คนสนิทชิดใกล้บางคนบางกลุ่ม พอใจใฝ่หาความรู้ ศึกษาเล่าเรียนอยู่เสมอ และมีโอกาสเดินทางระยะไม่ไกลนัก เช่นเดินทางไปต่างจังหวัด ภายในประเทศ หรือประเทศบ้านใกล้เรือนเคียง ทั้งยังมีโอกาสได้ใช้ทักษะในการติดต่อสื่อสาร การใช้เครื่องมือสื่อสารต่างๆ อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่จะเริ่มมีโอกาสในการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย ซึ่งมีทางประสบผลสำเร็จ และหรือคุณจะพึ่งพาลูกหลานได้

การเงิน ยังอาจมีโชคลาภฟลุกๆ เป็นไปอย่างมหัศจรรย์พันลึก แต่ก็ต้องระวังอย่าเสี่ยงโชคทางการพนันจะขาดทุนย่อยยับ

ความรัก ชีวิตคู่-ครอบครัวมีความสุขร่มรื่น คนโสดจะมีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วย

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎยังอยู่ในระยะพร้อมเปลี่ยนแปลงอย่างแปลกมหัศจรรย์ฉับพลันทันที คาดไม่ถึง เมื่อไรก็ได้ ส่วนตัวคุณก็วุ่นวายอยู่กับการงานผสมผเสกันจนแทบแยกไม่ออกว่าไหนงานไหนกิจส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังต้องระวัง หากทำงานอะไรที่ร่วมกับบุคคลผู้มีอายุน้อยกว่า ทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน และหรือการลงทุนในกิจการใหม่ๆ อย่างไรก็ตามเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ คุณก็จะเริ่มมีโอกาสพบมิตรสหาย พบคนที่เข้ามาใกล้ชิดซึ่งเป็นคนดี ทำให้ได้รับโชคลาภได้รับความสำเร็จทางสังคมและทางการศึกษา

การเงิน ยังมีรายจ่ายมาก แต่สถานภาพทางการเงินยังมั่นคง ทว่าก็ต้องระวังถูกให้ร้ายป้ายสีทำให้มัวหมองเรื่องการเงิน

ความรัก แม้คุณจะรักคู่ครองคู่รักมากสุดๆ แต่ก็ต้องระวังเกิดเหตุให้แตกแยกแตกหักในชีวิตคู่ไว้ให้ดี

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังเข้มแข็งแข็งแรงทั้งจิตใจและร่างกาย สามารถต่อต้านต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาต่างๆ นานาได้อย่างมั่นคง ยังเป็นระยะที่อุณหภูมิในร่างกายเปลี่ยนแปลง เร่าร้อนมากขึ้น อารมณ์และความคิดจิตใจก็พลอยร้อนรุ่มไปด้วย อาจทำให้หงุดหงิดอยู่ไม่ติดที่ แต่คุณก็มีโอกาสดีได้รับเกียรติยศ ได้รับความเชื่อถือ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงานนายงานและผู้ใหญ่อื่นๆ เช่นญาติผู้ใหญ่ล้วนยอมรับเชื่อถือคุณทั้งนั้น และคุณก็ยังได้รับความร่วมมือได้รับความช่วยเหลือเต็มที่ ทั้งยังประสบภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่างด้วย

การเงิน ธุรกิจการงานเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินจะมีมากขึ้น ระวังเงินเป็นเหตุให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาท

ความรัก แม้คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้แต่ก็มีเรื่องขัดแย้งมีปากเสียงเถียงทะเลาะกันเสมอ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้รับโชคดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณวุฒิคุณธรรม ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ทำการงานใดก็ได้ผลดีสมประสงค์ ที่ควรระวังไว้บ้างคือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหน้าที่ เจ้าหน้าที่ของรัฐ ข้าราชการผู้ใหญ่บางคนจะกล่าวหากล่าวโทษ สร้างความทุกข์ร้อนใจ ทั้งในส่วนตัวและในหน้าที่การงาน ที่อยู่อาศัยก็ไม่ได้อยู่เย็นเป็นสุขสักเท่าไร เกิดเหตุเภทภัยต่างๆ ได้เสมอ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ คุณจะเริ่มได้รับเกียรติ-ชื่อเสียง ได้รับคำสรรเสริญยกย่องจากส่วนรวมจากสังคม และหรือได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้แทนตัวแทนของส่วนรวม หรือพรรคพวกหมู่คณะอันทรงเกียรติ

การเงิน จะเริ่มมีโอกาสได้รับเงินจำนวนหนึ่ง อาจไม่มากมายนัก แต่คุณก็พอใจที่ได้รับเงินจำนวนนี้ อย่างไรก็ตามคุณกำลังมีโชคลาภทางการเงิน

ความรัก คุณได้อยู่ใกล้ชิดคู่ครองคู่รักตลอดเวลา ไปไหนมาไหนด้วยกัน หากโสดอาจพบคู่ที่เคยมีคู่รักหรือคู่ครองมาก่อน

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์จะเริ่มรู้สึกอึดอัดขัดข้องหมองเศร้า เริ่มถูกจำกัดความคิดและการกระทำ หรือจะรู้สึกเหมือนว่า "พายเรือในอ่าง" คือต้องคิด-ทำหรือพูดวกวนกลับไปกลับมาไร้ทางออก หรือมิฉะนั้นคุณก็มักจะพอใจเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมากขึ้น ไม่ต้องการออกสังคม สมาคม ไม่อยากรับรู้เรื่องราวภายนอกสักเท่าไร แต่ที่ดีคือ ต่อไปนี้สิ่งที่คุณกำลังกระทำอยู่ลับๆ จะได้ผลดี และหรือจะมีผู้มาติดต่อด้วยลับๆ และทำให้เกิดผลดีต่อไปอีกระยะหนึ่ง ที่ควรระวังก็ยังเป็นเรื่องศัตรูลับ ถูกทรยศหักหลังจากพี่น้อง-เพื่อนสนิทมิตรสหาย

การเงิน ยังมีทางเสียเงิน สูญเสียรายได้ลาภผล รายได้บางส่วนอาจถึงกับไม่ได้เลย

ความรัก คู่ครองคู่รักมีส่วนช่วยสร้างหลักฐานหลักทรัพย์และมีส่วนทำให้เงินทองทรัพย์สินเสียหายด้วย

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ชาวราศีพิจิกยังเข้มแข็ง แข็งแรงแข็งขันอยู่ทั้งกายและใจก็ตาม แต่ก็ต้องระวัง ไม่ควรคิดและทำอะไรเสี่ยงๆ อาจถูกศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน สิ่งดีที่จะได้ลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รุนแรงขึ้น และระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย ส่วนดียังมีอยู่ คุณมีโชคดีและมีโอกาสดีในเรื่องเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน และบุคคลอายุน้อยกว่าหลายปี ที่ดีสุดๆ คือดาวพระพฤหัสบดีกำลังคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายให้ขณะนี้ ที่ดีอีกก็คือธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้มั่นคง ดำเนินไปตามมาตรฐานที่กำหนดได้ 

การเงิน นอกจากคุ้มภัยให้แล้วดาวพระพฤหัสบดียังอำนวยโชคลาภให้อีกด้วย การเงินของคุณจึงหยิบจับอะไรก็เป็นเงิน ได้ลาภเป็นเงินตลอด

ความรัก มีคู่แล้วมีความสุขมีโชคดีในชีวิตคู่ คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาติดต่อสัมพันธ์ด้วย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูยังคงมีมานะพยายามขยันหมั่นเพียรในการทำงาน จิตใจจดจ่อกับธุรกิจการงาน ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆ หากงานยังไม่สำเร็จ ทั้งยังมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนวิทยฐานะในทางการงาน แต่อย่างไรก็ตามระยะนี้หน้าที่การงานของคุณจะเป็นเรื่องใช้พระคุณมากกว่าพระเดช หรือเป็นตำแหน่งหน้าที่ซึ่งมีแต่เกียรติและชื่อเสียงทว่าไร้อำนาจชี้เป็นชี้ตายใครไม่ได้ ขอชี้แนะว่าถ้าคุณทำงานหรือทำกิจกรรมใดเพื่อผู้อื่น เพื่อสังคม เพื่อส่วนรวมจะถูกโฉลกสุดๆ ทำให้ผู้คนยำเกรงได้โดยไม่ต้องใช้อำนาจ และหมู่นี้สุขภาพค่อนข้างดี เจ็บไข้หายเองได้

การเงิน ยังคงมีรายได้ลับๆ เมื่อได้เงินมาก็มักมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ การเงินอาจเสียหายอย่างคาดไม่ถึงได้ทุกขณะ

ความรัก มีโอกาสเดินทางไปต่างถิ่นต่างประเทศกับคู่ครองคู่รัก เพื่อนต่างเพศ คู่ครองคู่รักคอยดูแลเอาใจใส่คุณอยู่เสมอ คนโสดอาจได้คู่เป็นต่างชาติ หรือได้คู่อายุมากกว่า

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังผูกพันแน่นแฟ้นจนเคร่งเครียดกับโชคลาภผลประโยชน์สำหรับชาวราศีมังกร และยังมุ่งหวังตั้งมั่นเพื่อให้ประสบความสำเร็จสมหวังอย่างจริงจัง ผิดหวังไม่ได้ในแทบทุกเรื่อง สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่ธุรกิจการงานอาชีพทำให้ต้องเดินทางไกล หรือมีโอกาสจะได้รับมอบหมายหน้าที่การงานจากส่วนรวม จะได้รับการยกย่องเพราะกิจกรรมการงานที่ทำอยู่ ได้งานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อมือและวางใจให้ทำงานมีระดับ สามารถทำงานเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศได้ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูด้านการงาน

การเงิน ต้องระวังจะได้รับผลร้ายทางการเงินจากการร่วมงานกับผู้อื่น ยุ่งยากเรื่องการเงินทรัพย์สินที่เป็นสินสมรส

ความรัก คนโสดอาจมีความรัก มีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วย มีคู่แล้วควรระวังอาจเกิดปัญหายุ่งยากเรื่องทรัพย์สินสมรสดังกล่าว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังมีความรู้ความสามารถสูงในการทำงาน แต่ธุรกิจการงานระยะนี้แม้ยังค่อนข้างมั่นคง ทว่าก็ยังมีเหตุที่ทำให้งานถูกบั่นทอน ถูกทำลายให้เสียหายให้เกิดการแตกแยกแตกหักก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามการงานยังทำให้คุณเครียดสุดๆ ได้ตลอดเวลา ที่สำคัญคือระยะนี้ใจคุณไม่ค่อยสู้ คือยอมแพ้ต่ออะไรๆ ง่ายๆ อยู่แล้ว ใจไม่สู้เสียอย่าง.. ก็จบกัน พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้อาจเริ่มมีการโยกย้ายที่อยู่ย้ายบ้านย้ายที่ทำงาน ระวังยานพาหนะเสียหายหมดสภาพใช้งาน และระวังการสูญเสียเครดิตทางธุรกิจการค้า

การเงิน มีทางได้เงินจากมรณกรรม ความตาย การสูญเสีย เช่นได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบคู่ครอง คู่รัก พบเพศตรงข้ามที่พึงพอใจ แต่ทั้งโสดและมีคู่แล้วระวังการทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมีนยังมีการงานซึ่งมักเกี่ยวข้องกับการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา การร่วมไม้ร่วมมือ ร่วมลงทุน ทำสัญญาตกลงต่างๆ คู่ครอง เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม แนะนำงานมาให้ทำให้รับผิดชอบ สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่คุณจะเริ่มมีโอกาสได้รับความเดือดร้อนร้อนรน เพราะปล่อยใจไปตามอารมณ์ หลงไปในทางผิดๆ ได้ง่าย ต้องระวัง ที่ควรระวังอีกเรื่องคือ ระวังการเสียเปรียบ แต่ส่วนดีคือ เป็นระยะที่จะได้พบปะเพื่อนสนิทมิตรสหาย มีการเดินทางไม่ไกลนัก ได้เรียนรู้ได้ศึกษาค้นคว้าหาประสบการณ์เพิ่มเติม

การเงิน ยังควรระวังการเงินทรัพย์สินเปลี่ยนแปลงอย่างสุดๆ ฉับพลันทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางลบมากกว่าบวก เงินเข้าน้อยกว่าเงินออก ลาภผลน้อยลงหรือไม่มีเลย

ความรัก มีคู่แล้วได้รับผลดีจากชีวิตคู่-การแต่งงาน คนโสดมีโอกาสพบคู่ มีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วยตลอดเวลา มีเสน่ห์เลือกได้