ญาติวอนผู้เห็นเหตุการณ์ 'ณูณ รณวิชช์' เสียชีวิต ติดต่อด่วน

ญาติวอนผู้เห็นเหตุการณ์ 'ณูณ รณวิชช์' เสียชีวิต ติดต่อด่วน

ชาวเน็ตแห่แชร์ ญาติหาพยาน-หลักฐาน ตามหารถพ่วงคู่กรณี นักร้องวง “ZHEEZ” ชนท้ายดับกลางสะพานสาทร

จากกรณีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจากผู้ติดกล้องหน้ารถหรือที่เห็นเหตุการณ์ “ณูณ-รณวิชช์ งามพัฒนพงศ์ชัย” อายุ 31 ปี อดีตนักร้องและมือกีตาร์วง ZHEEZ ค่ายแกรมมี่ ถูกรถชนเสียชีวิตบนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วงไม่ได้จอดลงมาดูเหตุการณ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ากล้องของ กทม. มองไม่เห็นเหตุการณ์ หากใครมีภาพจากกล้องหน้ารถให้ช่วยติดต่อทางญาติได้ที่ 098-919-9362 ซึ่งเป็นเบอร์ภรรยาผู้ตาย 090-938-8550 เบอร์น้องชายของผู้ตาย เป็นการด่วน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงของคดีจาก ร.ต.อ.อรรถพล ขุนนุช รอง สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา ได้รับคำตอบว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบศพ นายรณวิชช์ งามพัฒนพงศ์ชัย อายุ 31 ปี นอนอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุด ตรวจสอบตามร่งกายพบว่าศีรษะแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า สีเทาเข้ม หมายเลขทะเบียน รลน-66 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพบังโคลนหน้าหัก ไฟหน้าหลุด หน้าปัดเลขไมล์พังยับเยิน

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังกันมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่บนช่องทางซ้ายสุด ตามหลังรถพ่วงไม่ทราบทะเบียน จากนั้นผู้ตายก็พยายามจะเปลี่ยนเข้ามาช่องทางกลาง แต่ปรากฏว่าหักไม่พ้น ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจังจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.อรรถพล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมีพยานที่เห็นเหตุการณ์นำเลขทะเบียนรถพ่วงคันที่ขับอยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาให้ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่า ทะเบียนหัวลากกับท้ายพ่วงนั้น เป็นของคนละบริษัทกัน จึงได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถหัวลากกับท้ายพ่วง ให้มาสอบปากคำแล้วว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตัวใดหันมายังจุดดังกล่าว โดยยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงว่า จะมีกล้องตัวใดบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป