ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อกับนักบวช หน่วยงานทางศาสนา ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรผ่าคลอด เลี่ยงในการแต่งงานได้จะดีทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามทำการมงคลในวันนี้เพราะวันอังคาร เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีเกณฑ์ใจอึดและฮึดไม่ถอย มีหลักการแจ่มชัด ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามาแต่การประสานงานต่างๆ ทางยังพลิกผันง่าย ความรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ งานนี้กล่องกับเงินจะสามัคคีเดินจูงมือหนุงหนิงชวนกันมาหาคุณซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น แต่ลูกหลานบริวารอาจเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุวิวาทขัดแย้งกันได้ คุณต้องหนักแน่นมากๆ การประสานงาน การขายตรง ยังทำเงินได้เพียบ เงินคล่องมือดีจัดการได้เรียบร้อย ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ คนมีคู่แล้วเรื่อยๆไม่มีอะไรให้หวือหวา เรื่อยๆ น่ะดีแล้ว น้ำอุณหภูมิปกติปลอดภัยต่อสุขภาพและปากคอนะน้อง ไอ้ร้อนจัดๆ น่ะลิ้นจะพอง ส่วนเย็นจัดๆ น่ะท้องจะอืดได้

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานเรื่องยุ่งๆ ทางการงานให้อย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ และจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะมีให้ลุ้น แต่เรื่องการเดินทางไกล หรือเรื่องจากที่ไกลๆ เรื่องจากต่างประเทศ จาหน่วยงานศาสนาจะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ต้องค่อยๆ แก้ปัญหาไป ในเรื่องรักยังมีโชค มีความพอใจ ในเรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา คนทำงานด้านสุขภาพการงานจะก้าวหน้าดีมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานนั้นยังหนักอยู่บ้าง ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาจากแถวๆนั้น การเงินยังพอไปได้ไหว จะมีเข้าออกคล่อง มีข้อตกลงทางการเงินที่ดี ของหายพยายามหา อาจช้าบ้างแต่มีสิทธิ์เจอได้ เรื่องรักยังสุขสำราญ รักพาทรัพย์เข้ากระเป๋า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ได้เงินได้กล่องที่ทำให้ปลื้มไปพร้อมกันเงินมีผ่านมืออย่างสบายใจสบายอารมณ์ การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ กับผู้นำ คนระดับหัวหน้า พวกนี้จะพาให้คุณกระเป๋าตุง ส่วนคนที่รอคำตอบอยู่จะได้ดังหวัง ความรักขยายตัว พร้อมจะเป็นจริงเป็นจัง และเป็นเพื่อนกันแนบแน่นใจด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ และเป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่เรื่องเงินยังตึงมือ อย่าประมาท ของหายได้คืนยาก เงินจะเสียมากกว่าได้เข้ามา เอาไปทำบุญทำกุศลซะจะดีกับคุณมาก ยังต้องระวังเรื่องถ้อยคำให้มาก จะเจรจาไม่เข้าหูคน คนฟังจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นกำลังใจกันมากในการทำงานช่วงนี้แสนเสน่ห์พาคนมาปลื้ม อยากมาใกล้ชิด สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันศุกร์

ผลงานเป็นที่ปรากฏชื่นชมของสังคม แม้จะไม่อยากโชว์แต่ผลงานจะโชว์ตัวมันเอง โดยเฉพาะงานที่ต้องวางแผนระยะยาวมานานๆ การเงินอย่าประมาท ออกแนวควักออกมากกว่าได้เข้ามา เสี่ยงโชคจะหงอยๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้ลุ้น ส่วนความรักคู่ครองกับเรื่องงานมาพร้อมกัน ช่วยกันดีนะ ที่เซ็งๆ คนร่วมงานจะทำให้หัวใจคึกคะนองขึ้นมาได้ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือแพ้ยา ได้ยาได้แนวทางรักษาที่ไม่ค่อยเข้ากับสุขภาพคุณนัก

เกิดวันเสาร์

ไปได้ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน ส่วนเรื่องรักคนรักเหมือนแรมโบ้ อึดและทนสุดๆ งานหนักเท่าไหร่ทำไม่ยั้งไม่หยุด จะช่วยผ่อนเบาภาระคุณไปได้มาก การเงินคล่องมือคล่องใจ เงินก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพได้ผลงานได้ความก้าวหน้าทางการเงินอย่างเพียบไปเลย