วิจารณ์หนัก! ครูคณิตตบเด็กแก้มแตก

วิจารณ์หนัก! ครูคณิตตบเด็กแก้มแตก

วิจารณ์หนัก! ครูคณิตตบหน้าเด็กจนแก้มแตก เหตุเพราะคุยกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Kullanan Lerchawanit" ได้โพสต์ภาพของน้องชายซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในลักษณะที่แก้มมีรอยถูกตบและมีเลือดเปื้อนเต็มเสื้อ พร้อมระบุข้อความว่า...

"น้องคนนี้คือน้องของหมอก ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2559 เรียนอยู่โรงเรียนในใจกลางเมือง สสท ได้โดนครูวิชาคณิต ตบหน้าจนเลือดฝอยตรงแก้มแตก เหตุเพราะคุยกัน และดื้อตามภาษาเด็ก คุณลงโทษไปสิตีมือตีก้น มันไม่ควรที่จะเอามือมาตบหน้าเด็ก ไม่ใช่มาทำแบบนี้ พอเรื่องได้ใหญ่ขึ้น ผอ. ของโรงเรียนได้โทรมาหา พูดเป็นทำนองคุณไม่ไว้หน้า ผมเลยผมเลือกเวลาอีก 2 เดือน ก็จะเกษียณแล้ว เอะนี้คุณห่วงอะไรคะ? คุณห่วงชื่อเสียงโรงเรียนห่วงชื่อเสียงตัวเองคุณนี่น้า มันไม่ใช่คะ น้องใคร พ่อแม่ใครใครก็รัก ถ้าลูกคุณโดนตบบ้างจะเป็นอย่างไรคะ ส่วนอ.คนที่ตบก็ไม่มีท่าทางที่ไม่สำนึกผิดเลย แต่พอเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความที่โรงพักทองหล่อถึงได้โทรมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อไปถามเด็กๆที่เรียนอยู่ในห้องนั้นได้รู้ว่าครูคนนี้ไม่ได้ตบแค่น้องหมอกเพียงคนเดียวจากปากของเด็กๆครูคนนี้ได้ทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นๆด้วย ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ฝากไว้ด้วยนะคะ ฝากแชร์ๆกันด้วยนะคะ"

ทั้งนี้ เมื่อชาวโซเชียลได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามถึงการกระทำของครูคนนี้ว่า ทำเกินไปหรือไม่?!