“มินิ” ร่วมพันธมิตรธุรกิจ “ไรมอน แลนด์”

“มินิ” ร่วมพันธมิตรธุรกิจ “ไรมอน แลนด์”

อัดแคมเปญลูกค้าจอง โครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก และ มินิ รับข้อเสนอมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

                นายเอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเห็นว่าทั้งมินิ และไรมอนแลนด์ มีดีเอ็นเอของลูกค้าที่ตรงกัน เป็นผู้มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

                เดอะ ลอฟท์ อโศก ออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยได้แรงบันดาลใจจากย่านอินดัสเตรียล แวร์เฮาส์ ย่านไทรเบกาและโซโหในแมนฮัตตัน นิวยอร์ค เป็นการออกแบบแนว รอว์ เน้นความดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเครียล ลอฟท์ แนว  โบวด์

                นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทยกล่าว มินิ นอกเหนือจากสมรรถนะและความคล่องตัวในการใช้งานแล้ว ยังมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นด้านดีไซน์ รวมถึงเป็นสัญลักษณ์แทนความสนุกในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน

                “การร่วมมือกับไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งนำเสนอที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่พร้อมมอบความหรูหราสะดวกสบายจึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการมอบผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอสองผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมซึ่งตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต”