สุดเหี้ยมโหด! อุ้มฆ่าเผานั่งยางชายนิรนาม2ศพ กลางไร่ข้าวโพด

สุดเหี้ยมโหด! อุ้มฆ่าเผานั่งยางชายนิรนาม2ศพ กลางไร่ข้าวโพด

คนร้ายสุดเหี้ยมโหด อุ้มฆ่าเผานั่งยางชายนิรนาม 2 ศพ กลางไร่ข้าวโพด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วัน จนท.เร่งพิสูจน์ดีเอ็นเอ

ร.ต.อ.สงวน พ่วงพลอย รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรย้อย รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพคนถูกเผานั่งยางบริเวณไร่ข้าวโพด บริเวณทางเข้าอ่างเก็บน้ำทุ่งนาดี ม.5 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชีพ สิทธิราช ผกก.สภ.ไทรย้อย ผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ภ.จว.พิษณุโลก แพทย์เวรโรงพยาบาลเนินมะปราง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมังกร จ.พิจิตร ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย สภาพถูกครอบด้วยยางรถยนต์ถูกจุดไฟเผาจนไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก แต่ยังเหลือชิ้นส่วนร่างกายบางส่วนที่ระบุเพศได้

นอกจากนี้ยังพบเศษเสื้อยืดสีเขียวและกางเกงขาสั้นบ๊อกเซอร์แบบวัยรุ่นถูกไฟไหม้ไม่ทั้งหมด โดยหนึ่งใน 2 ศพ พบว่าที่แผ่นหลังมีการสักยันต์อักขระไม่ถูกไฟไหม้แต่อย่างใด เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกลงมาตลอดเวลา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบดีเอ็นเอจากเศษชิ้นเนื้อ พร้อมกับจะแจ้งไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีใครมาแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบบิลน้ำมันที่เติมมาจากปั้มแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เนินมะปราง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสันนิษฐานคาดว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่น่าจะเป็นคนต่างถิ่น ถูกกลุ่มคนร้ายที่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ทำร้ายร่างกายก่อนสังหารแล้วอุ้มมาเผานั่งยางเพื่ออำพรางคดี เนื่องจากขัดผลประโยชน์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง จนกระทั่งมีชาวบ้านที่เข้ามาทำไร่ข้าวโพดผ่านมาพบเข้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการลงมือสังหารที่โหดเหี้ยมครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการสอบสวนและเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป