ฮ.ตำรวจขาดการติดต่อที่ จ.ยะลา

ฮ.ตำรวจขาดการติดต่อที่ จ.ยะลา

เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ ขาดการติดต่อที่อำเภอธารโต จังหวัดยะลา ล่าสุดมีรายงานจากพื้นที่ว่าเป็นการร่อนลงฉุกเฉิน เครื่องเสียหาย 60%

พันเอกยุทธนาม เพชรม่วง รองโฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวกับ “พิกัดข่าว NOW26” ว่า เฮลิคอปเตอร์ของศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศชต. ขาดการติดต่อจริง ตั้งแต่เวลา 18.45 น. ในพื้นที่อำเภอธารโต จังหวัดยะลา ภายหลังปฏิบัติภารกิจส่งเสบียง โดยขณะเกิดเหตุเป็นช่วงบินกลับ

ต่อมามีรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ร่อนลงฉุกเฉินบริเวณคลองซาไก ในพื้นที่อำเภอธารโต กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 445 ได้จัดกำลังเดินเท้าเข้าไปตรวจสอบ

ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า เฮลิคอปเตอร์ที่ประสบเหตุร่อนลงฉุกเฉิน เป็นรุ่นเบลล์ 212 หมายเลข 2223 มีนักบิน ช่างเครื่อง และกำลังพลรวม 7 นาย ประกอบด้วย พันตำรวจเอก จุมพล เครือจันทร์ นักบิน พันตำรวจตรี อัสกร รักดี นักบิน ร้อยตำรวจเอก อาทิตย์ พิรุณ นักบิน ร้อยตำรวจเอก ชัยณรงค์ หาญธงชัย ร้อยตำรวจเอก ทนงศักดิ์ ปราบริปู ร้อยตำรวจโท จรินทร์ ช่วยเมือง ช่างอากาศยาน และ สิบตำรวจตรี จิรวุฒิ สุขอ่อน ช่างอากาศยาน

มีรายงานว่า ร้อยโท ประทีป ชูประเสริฐ ผู้บังคับกองร้อย ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 445 รายงานผู้บังคับบัญชาว่า พบเฮลิคอปเตอร์ที่ขาดการติดต่อแล้ว เป็นการร่อนลงฉุกเฉิน เครื่องเสียหาย 60% กำลังพลทุกนายปลอดภัย