ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะในการติดต่องานกับผู้มีเกียรติ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ไปได้ดีในกิจการงานก่อสร้าง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ ลองเงี่ยหูฟังให้มากๆแล้วจะแก้ปัญหาที่รุงรังได้ การเงินวันนี้คล่องมือดี ติตด่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพาเงินเข้าแจ่มใส เรื่องที้องตัดสินใจลุยได้เลย ยิ่งถ้าเป็นเรื่องถูกต้องชอบธรรม ไม่คดโกงนั้น รักษาสัจจะไว้ธรรมะจะคุ้มครอง ความดีรักษาคนดี เชื่อมั่นตรงนี้ได้เลย ความรักยังละมุนละม่อมหัวใจ เอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี

เกิดวันจันทร์

การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่งและผู้ใหญ่สนับสนุนดี ธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้น แต่อย่าไปสอพลอคนมีอำนาจ หัวหน้าต่างๆ เพราะวันนี้ความซวยของคุณอยู่แถวนั้น ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วคู่ครองจะให้คำปรึกษาที่ดี คนโสดอย่าเพิ่งจริงจังในเรื่องนี้ เพราะกระโดดเข้าไปมากจะเสียในสิ่งที่ไม่สมควรจะเสีย

เกิดวันอังคาร

การงานยังไม่ค่อยสุนทรเท่าใดนัก เผลอๆ คุณจะรู้สึกทุกอย่างช้าอืดอาด เรื่องที่หวังยังไม่เป็นดังปรารถนา ส่วนการประสานงานพอไปไหว เรื่องไม่พอใจพยายามเฉยซะถือว่าปูทางไว้วันหน้า มากกว่าจะโกยเอาสิ่งที่ต้องการในวันนี้ ขอให้อดทนยอมเสียอะไรบางอย่างไปก่อน อีกไม่นานผลตอบแทนจะหมุนกลับมา เรื่องรักนั้นพอไปได้ รักจะช่วยเตือนให้ได้ใช้สติมากขึ้น ความทุกข์น่ะให้ปัญญาจั๋งๆนะจ๊ะ ส่วนความสุขให้กำลังใจดีก็จริง แต่มักทำให้เหลิง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีของการคบหาใกล้ชิดผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่พึ่งได้ ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการจะก้าวหน้า การประสานงานต่างๆค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องเงินจะได้ใช้ความเด็ดขาด การกล้าตัดสินใจนำเงินเข้ากระเป๋า การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนชอบคนรักใคร่กันนำโอกาสทางการเงินมาให้ สุขภาพยังบึกบึนดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานมีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย ยังมีโชคดีในการประสานงานทุกๆเรื่อง จะมีโชคฟลุ้คๆในเรื่องความรัก ได้คบหากันอย่างสุขสำราญ ในเรื่องการงานนั้นกระตือรือร้นเป็นพิเศษ จะได้ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ เรื่องสวยๆงามๆ การขายตรง งานต้องใช้เจรจาสื่อสาร ทำไปเถอะแล้วจะเจอการเปลี่ยนแปลงที่คุณพอใจ การเงินคล่องมือดี สุขภาพเรียบร้อยดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินเป็นช่วงที่เงินคล่องมือปรื๊ดปร๊าด เรื่องเงินดีสุดวันนี้ งานพาเงินเข้าเพียบ ดีเป็นพิเศษกับงานติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ คนมีเกียรติ แต่ระวังเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีจะเจอเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกปนมาด้วย เรื่องรักเดี๋ยวก็มาช่วยงานช่วยทำมาหากินมากขึ้นแล้วล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญ เรื่องคั่งค้างด้วยความเด็ดขาด ฟันฉึบเพื่อสะสางปัญหา การงานมักจะพัฒนาไปเป็นคนใกล้ชิดในชีวิตในจิตใจได้ เป็นคนดีจริงใจ ถ้าได้มาเป็นหุ้นส่วนในการทำงานจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ช่วงนี้เรื่องทางการเงินต่างๆคล่องตัวพอสมควร เงินจัดการได้เรียบร้อยไม่มมีขาดมือ แต่การเจรจาต่อรองประสานงานใดๆยังขลุกขลักหรือช้าไปบ้าง ง ส่วนความรักนั้น เขาช่วยงาน สนับสนุนเรื่องการงานของคุณอยู่แล้ว คุณต่างหากที่มองไม่ค่อยเห็น จนไปคิดมากเกินเหตุ สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งได้ไปโน่นมานี่บ้างจะแข็งแรงสุขสำราญกายใจมากๆ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีกับการทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ มีเกณฑ์จะเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ มีจังหวะดีมากสำหรับงานขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลกมาก เรื่องรักคนรักจะเข้มแข็งช่วยให้คุณหายลังเล คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก คนโสดก็ได้อยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อนให้สำราญใจไม่มีเหงา