Stock of The Town (25 ส.ค.59)

Stock of The Town (25 ส.ค.59)

ซิกแซกขาขึ้น

แซวนิดแซวหน่อยว่ายึกๆยักๆไม่ขึ้นไม่ลง พี่ SET จัดให้ดันปิดเขียวพร้อมด้วย Volume หนาแน่นระดับ 6 หมื่นลบ.กันไปเลย และส่งผลให้กราฟ SET กลับมายืนปิดเหนือเส้น EMA 10 วันได้อีกครั้ง ซึ่งทำให้แนวโน้มพลิกเป็นเชิงบวก อย่างไรก็ตามการที่เครื่องมือ RSI กับ MACD ส่งสัญญาณขัดแย้งกัน และทำ Negative divergence ทำให้ภาวะตลาดยังมีความผันผวน ดังนั้นประเมินว่า SET จะซิกแซกขาขึ้น (มีสลับพักตัว) โดยมีเป้าหมายการดีดตัวที่ 1,560 – 1,575 จุดในช่วงถัดไป

ระยะสั้น >> ซื้อเก็งกำไรในกรอบ 1,540 - 1,555 จุด โดยมีจุด Cut loss หาก SET ปิดต่ำกว่า 1,540 จุด

ระยะกลาง-ยาว >> ถือหุ้นต่อเพื่อรอขายที่บริเวณ 1,560 จุด +/- ยกเว้น SET หลุด 1,520 จุดให้ลดพอร์ทลง

ปัจจัยสำคัญที่ต้องติดตาม

> 26 ส.ค. การประชุมประจำปีของธนาคารกลางสหรัฐ (FED)

> 29 ส.ค. ธปท.รายงานภาวะเศรษฐกิจไทย

หุ้นแนะนำทางเทคนิค

SOLAR   คำแนะนำ   ซื้อเก็งกำไร

กราฟแกว่งตัวขาขึ้น Sideway up โดยราคาสามารถยกตัวขึ้นยืนเหนือเส้น EMA10 วันได้ตลอด สอดคล้องกับเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนเป็นสัญญาณซื้อ จึงคาดว่าจะปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : ผลิตและจำหน่ายแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบต่าง ๆ และให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ทุกรูปแบบ


NCL คำแนะนำ ซื้อเก็งกำไร

กราฟเป็นขาขึ้น Sideway up โดยล่าสุดราคาดีดตัวขึ้นทำ High เหนือ 2.28 บาทได้สำเร็จเกิดเป็นสัญญาณซื้อระยะสั้น พร้อมทั้งเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทาง จึงมีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : ให้บริการจัดการระบบโลจิสติกส์ ได้แก่ การวางแผนและการจัดการในการเคลื่อนย้ายสินค้า, การดำเนินการด้านพิธีการศุลกากร