เกาะติด D2 : ‘วอริเออร์’ หวังขึ้นด.1

เกาะติด D2 : ‘วอริเออร์’ หวังขึ้นด.1

สุทธิพงศ์ โชคกิจ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม อยุธยา วอริเออร์

 จ่าฝูงโซนภาคกลาง หวังทีมเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น1 ในฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้ว

“นักรบอโยธยา” ยังนำเป็นจ่าฝูงจากการลงเล่น 19 นัดมี 43 คะแนน แม้ว่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะบุกไปพ่าย สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง 1-3 ก็ตาม โดย สุทธิพงศ์ ย้ำว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมในตอนนี้คือการเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ได้เลื่อนชั้นไปสู่ฟุตบอลดิวิชั่น 1

“ตอนนี้เราเป้าหมายอันดับแรก คือ การคว้าแชมป์โซน ซึ่งสำคัญมากต่อความมั่นใจ ส่วนในรอบแชมเปียนส์ ลีก ก็ต้องประชุมทีมอีกครั้ง แต่จะทำเต็มที่ในทุกนัด เพื่อเป้าหมายสูงสุดของสโมสร คือ การได้ไปเล่นในฟุตบอลดิวิชั่น1 ในฤดูกาลหน้า”

สำหรับเกมสุดท้ายของฤดูกาล วอริเออร์ จะทำศึกดาร์บีแมตช์กับ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง NOW26

‘บิ๊กติว’เชื่อจบท็อป4

พ.ต.ต.อิทธิพล สังข์ประไพ ผู้จัดการทีม นนทบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของภาคตะวันตก ย้ำขอสู้เต็มที่ในอีก 2 เกมที่เหลือ เพราะเชื่อศรัทธาของแฟนบอลจะพาทีมจบอันดับ 1 ใน 4 ของโซนได้

ปัจจุบัน “อีกานนท์” มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของโซนภาคตะวันตก ตามหลัง ม.ราชพฤกษ์ อันดับ 4 ที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในลีกแชมเปียนชิพฤดูกาลหน้า 3 คะแนน แต่ พ.ต.ต.อิทธิพล ยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ในการจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4

“เป็นเรื่องยากที่เราจะแซงหน้าทีมหัวตารางอย่าง สีหมอก เอฟซี, กรุงธนบุรี เอฟซี และ ม.ราชพฤกษ์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เราต้องทำหน้าที่ให้ดี ส่วนผลสรุปจะเป็นอย่างไรค่อยมาว่ากัน แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ก็คือพลังแห่งศรัทธาของแฟนๆที่หนุนหลังเราอยู่เสมอ”