‘อิเกีย’เปิดตัว‘แคตตาล็อก2017’

‘อิเกีย’เปิดตัว‘แคตตาล็อก2017’

อิเกีย แนะนำแคตตาล็อกใหม่ ปี 2017 ชูไอเดียแต่งบ้านหลากหลายและคอลเล็คชั่นใหม่ สะท้อนแนวคิด “ดีไซน์ที่ใส่ใจทุกแง่มุม”

พาทริซ ดรีอาโน่ ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา กล่าวว่าแคตตาล็อกใหม่ปี 2017  นำเสนอเป็นแนวคิด “Democratic design” หรือ “ดีไซน์ที่ใส่ใจทุกแง่มุม"  มุ่งพัฒนาและชูเอกลักษณ์การออกแบบของอิเกีย ซึ่งมีองค์ประกอบ 5 ประการ ได้แก่ ประโยชน์ใช้สอย เพื่อชีวิตประจำวันที่สะดวกสบายและเปี่ยมความหมาย รูปทรง เพื่อโลกที่งดงามและน่าอยู่ คุณภาพ เพื่อความคงทนและยิ่งใช้งานยิ่งสวยงาม ราคาย่อมเยา เพื่อให้ทุกคนซื้อหาสินค้าดีๆ ได้ และความยั่งยืน เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทั้งลดผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้นำเสนอบทความพิเศษ 13 บทความ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตลอดจนมุมมองการใช้ชีวิตในบ้านของผู้คนต่างวัฒนธรรมทั่วโลก

กิจกรรมพิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัวแคตตาล็อกอิเกีย 2017 ระหว่าง วันที่  25 – 28  ส.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น. สมาชิก IKEA FAMILY ร่วมสนุกเล่นเกมรับของที่ระลึก พร้อมจับฉลากลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เพียงแสดงบัตรสมาชิก IKEA FAMILY เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย หากยังไม่เป็นสมาชิก สมัครฟรีได้ที่สโตร์อิเกีย เมกาบางนา หรือ IKEA.co.th/FAMILY

"แคตตาล็อกอิเกีย 2017 เป็นเล่มที่ 6 นับตั้งแต่อิเกียเปิดให้บริการในประเทศไทย นำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ อาทิ สินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ไอเดียแต่งบ้าน และมุมมองการใช้ชีวิตในบ้านของผู้คนทั่วโลก”

ในโอกาสนี้ อิเกีย ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ 1,200 รายการ เมนูอาหารและขนมหวานใหม่ล่าสุด 6 รายการเ พื่อเป็นทางเลือกของผู้รักสุขภาพ และที่สำคัญเปลี่ยนโฉมห้องตัวอย่างใหม่ ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว โดยเน้นเรื่องการจัดเก็บภายในบ้าน การใช้พื้นที่แนวตั้งเพื่อจัดสรรมุมต่างๆ ให้เป็นระเบียบและลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จำกัดและใช้ชีวิตที่เร่งรีบกันมากขึ้น”

วันที่ 25 ส.ค.นี้เป็นต้นไป จะเริ่มจัดส่งแคตตาล็อกเล่มใหม่จำนวน 1.2 ล้านเล่ม ให้ลูกค้าในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ นอกจากนี้สามารถรับแคตตาล็อกได้ที่อิเกีย เมกาบางนา