ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการธุระเกี่ยวกับบ้านเรือน อาคาร ที่ดิน งานเกษตรกรรมต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานมหรสพ บันเทิง ผับ สถานบริการ และเป็นวันที่ต้องระมัดระวังอย่าหน้าใหญ่มือเติบ จะเจ๊งง่าย เสียมากกว่าได้วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พึ่งพาได้แต่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อหานำยานพาหนะออกจากอู่โดยเด็ดขาด เพราะจะเกิดการเสียหายง่ายในภายหน้า กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆ พอเดินหน้าให้งานเดินไปได้ แม้ต้องเหนื่อยยากกว่าปกติสักหน่อยก็ตามเรื่องเงินยังเข้าออกคล่องดี จัดการได้สบาย แต่อย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊ง ส่วนเรื่องรักยังทำมาหาเงินด้วยกันดี ระวังในการเดินทางสั้นๆ หรือเจอเรื่องตุกติกไม่ตรงไปตรงมาจากคนใกล้ชิด วันนี้พยายามดูแลใจให้หนักแน่นเอาไว้ด้วย บางทีจิตจะตกง่ายกว่าปกติ เรื่องธรรมดา อาการจิตตกมันหล่นได้ก็ขึ้นได้ดูมันเฉยๆ เห็นที่มาที่ไปและอย่าไปตกกับมันก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจสดๆ ในปัจจุบันขณะได้ ก็รับมือได้ทุกการเปลี่ยนแปลงแล้ว

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่ ผู้นำองค์การต่างๆ จะช่วยให้เรื่องยุ่งเดินไปข้างหน้าได้ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะไปได้สวยส่วนการประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีตุกติกวูบวาบ แต่ท้ายสุดจะผ่านไปได้ ระวังยุ่งบ้างในเรื่องของคู่ขัดแย้งเก่าๆ แต่คุณจะรับมือได้สบาย เรื่องเงินคล่องมือคล่อง ส่วนเรื่องรักมีเรื่องให้ชื่นใจ คนอายุเยอะมาใกล้ชิด หรือญาติผู้ใหญ่ชักพามา ดีในการพาคนรักพบปะเครือญาติ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการทุ่มเทงานหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะสัมฤทธิผล สำคัญว่าอย่าวีน อย่าใจร้อนสติแตกกับคนมาวีน แผ่เมตตาซะแล้วห่างไว้เป็นดี เพราะยังมีจังหวะที่ดีในการงานส่วนอื่นอยู่ การประสานงาน ติดต่อใดๆ จะเสียส่วนน้อยได้ส่วนมาก และจะได้รับคำยกย่องสมกับเรี่ยวแรงที่ลงไป คนทำงานด้านสุขภาพ การเงิน หุ้น ธนาคาร จะยิ้มได้ ด้านการเงินยังดีอยู่ มีเรื่องให้ได้เงินเข้ามาเป็นระยะ ส่วนเรื่องรักช่วยกันทำมาหากินไปเถอะ อย่าว่อกแว่กไปหารักใหม่เลย ของเก่าเจ๋งกว่าเยอะ สุขภาพยังพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคักขึ้นมามีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก ติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ พาทรัพย์เข้ามา เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นเรียนรู้กันเพลิดเพลิน รักสดใส ใจเปิดกว้างคบหาผู้คนหลากหลาย ในเรื่องสุขภาพจะกระชุ่มกระชวยฟื้นกำลังขึ้นดี

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะทุเลาปัญหา ป่วยไข้จะคลายลง เป็นจังหวะที่มีพลังแรงแข็งขึ้น พร้อมรับมือกับปัญหา คนที่ยังไม่ลงตัวในเรื่องที่พักอาศัย เรื่องของยานพาหนะ หรือกระทั่งสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยังต้องนุงนังไปอีกบ้าง ขอให้ใจเย็นเดี๋ยวจะดีขึ้นแล้ว และยังมีเกณฑ์รื่นเริงสุขสำราญในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ใจว่อกแว่กง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย ในเรื่องเงินจะมีคนมาพึ่งพาหรือต้องควักออก แต่ที่ดีคือก็มีให้ควักอยู่ตลอดนั้นแหละ อยากหาเงินทางไหน ลุยไปเถอะเงินคล่องดีอยู่ สุขภาพยังสำราญกายใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

งานจิตอาสา งานช่วยเหลือคนอื่นทำแล้วได้กุศลทันตา แต่เมตตาใช้กับทุกคนไม่ได้ คนจ้องหยิบฉวยมีอยู่ ช่วยเขาเท่าที่เราไม่เดือดร้อนและพิจารณาคนที่มาเกี่ยวข้องดีๆ ไว้ด้วย ยังมีรายจ่ายเยอะ ในการซื้อของฟุ่มเฟือยหาความสุขใส่ตัว ดังนั้นรัดเข็มขัดดีๆ ระวังสุขภาพด้วยโหมงานหนักช่วงนี้จะทรุดง่าย ความรักนั้นอย่าไปตามใจกิเลสนัก เพราะจะเป็นเรื่องหวือหวามากกว่าจริงจัง รักช่วงนี้จะเจอเรื่องใคร่ๆ เรื่องมัวเมาได้ง่ายกว่าปกติ ตั้งสติดีๆ ไว้ด้วย

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีสำหรับการจัดการธุระต่างๆ ให้ลุล่วง ได้ลุยงานหนักอย่างเต็มที่ผลสมใจซะด้วย สามารถใช้ภาษาได้ดั่งใจและจะยอกย้อนได้ชนิดคมกริบปากจัด ให้ระมัดระวังถ้อยคำด้วย ไม่งั้นจะเผลอไปปาดคอหอยคนอื่นได้โดยไม่ตั้งใจ บาปติดปากติดตัวไปซะเปล่าๆ ในเรื่องเงินยังต้องจ่ายสะบัดให้กับความรื่นเริงสุขสำราญต่างๆส่วนเรื่องรักนั้นชวนกันทำมาหากินดีอยู่แล้วนี่ จะเอาอะไรมากกว่านี้อีกไม่โลภไปหน่อยหรือ คนโสดก็ดวงอยู่ดีไม่อ้างว้างหรอกน่ะ สุขภาพยังมีน้ำอดน้ำทน มีเรี่ยวมีแรงดีอยู่

เกิดวันเสาร์

มีโชคดีในการประสานงานในทางการเงิน สุขภาพ จะได้บุกเบิกทำโครงการใหม่ๆ ที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ วันนี้เงินคล่องมือ เจรจาต่อรองทำได้เดินหน้า งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง ความรักต่างคนต่างมีภาระ แต่จะช่วยกันดีในเรื่องการงาน หรือทำงานแล้วพบความแช่มชื่นหัวใจที่ชวนให้รักให้ใคร่ คนมีคู่แล้วคู่จะดุเด็ดขาดกว่าธรรมดา อะไรพอหยวนๆ กันได้ ก็ละมุนละม่อมให้กันไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี