ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559 แรม7 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความฉับไวเด็ดขาด เป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังความขลุกขลักยืดเยื้อไว้บ้างเงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออกผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่มุ่งหวังวันนี้จะมีกำลังแรง อุตสาหะเต็มเปี่ยมทุ่มเทไปเลยจะสำเร็จได้ การประสานงานผู้ใหญ่ช่วยดี ความรักที่รอข่าวจะคืบหน้าแล้ว การเงินมีเข้ามามากทั้งรายรับรายจ่าย โดยเฉพาะการจ่ายเงินรักษาหน้าตัวเอง จ่ายเงินเลี้ยงชาวบ้านจะมือเติบและไม่คิดมาก กรุณายั้งๆไว้หน่อย แต่ทีดีคือลูกหลานบริวารพาทรัพย์เช้ามา การงานยังพอไปได้ดีอยู่ มีเกณฑ์จะได้รับยกย่อง ได้ชื่อเสียงจากการสร้างสรรค์ผลงานบางอย่าง ที่ได้เงินแถมมาให้อุ่นกระเป๋าด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆเดินหน้า แต่ทำด้วยตัวเองดีกว่าไปเข้าหุ้นอะไรกับใคร อย่าเชื่อใครง่ายๆ ไม่งั้นโดนล้วงเงินจากกระเป๋าได้ง่าย การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆมีโชคทั้งหมด เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม แต่คุณจะมีอะไรเล็กๆที่ติดค้างในใจและไม่ค่อยแน่ใจ อย่ากังวลมาก เรื่องที่กลัวจนประสาทน่ะ พอแก่ๆแล้วจะรู้ว่า 90% มันไม่ค่อยเกิดขึ้นหรอกสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่งและผู้ใหญ่สนับสนุนดี หากต้องการย้ายงานใหม่ลองดูธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้นความรักสำหรับคนมีคู่แล้วคู่ครองจะให้คำปรึกษาที่ดี คนโสดอย่าเพิ่งจริงจังในเรื่องนี้ เพราะกระโดดเข้าไปมากจะเสียอะไรฟรีๆ ไปหลายอย่าง ส่วนเรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพงานเดินหน้าโลด

เกิดวันพุธกลางวัน

กำลังมีโชคในเรื่องรักใคร่ ไม่ต้องเดียวดายอีกแล้ว ส่วนคนที่มีคู่จะเป็นช่วงที่คู่ครองประสบความสำเร็จสูงแต่มักหยิ่งเยอะ ในเรื่องการงานปัญหาหนักๆ จะทุเลาลงบ้างแล้ว กับพวกอสรพิษที่คอยพ่นพิษใส่หัวใจกำลังจะสิ้นเวรแยกย้ายกันไปแล้ว การประสานงานต่างๆลุยได้ ผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ คนมีคุณธรรมจะมีคนติดต่อให้มาสนับสนุนคุณ พาทรัพย์มาให้ ลูกหลานบริวารก็พาทรัพย์เข้ามาคล่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานต่างๆระวังตัวคุณนั้นแหละจะทำไม่ได้ ดังนั้นคิดให้มากๆ ก่อนจะรับปากใครๆ เขา เรื่องการงานถ้าทำกับเพื่อนเข้าหุ้นกันอยู่ต้องอดออมถนอมน้ำใจให้มาก เรื่องเงินยังสบายมือจัดการได้เรียบร้อย ส่วนความรักเต็มไปด้วยความโลดโผน มักพัวพันกับเพื่อนคนมีคู่แล้วจะเกิดรักสามเส้าได้ และขอให้ช่วยลดความหยิ่งไว้บ้าง จะมีทิฐิมานะสูง ไม่ค่อยยอมฟังใครแต่เรื่องป่วยไข้จะบรรเทาเบาบางลงบ้าง

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ อย่าดูถูกประสบการณ์คนแก่ ลองเงี่ยหูฟังให้มากๆ แล้ว จะแก้ปัญหาที่สุมอกอยู่ได้ การประสานงานจะทำได้ราบรื่น ลูกหลานบริวารยังพร้อมหยิบจับทุกเรื่องช่วยเหลือทุกอย่าง เรื่องสุขภาพก็ฟื้นฟูดี แต่จะใช้เงินเยอะ และเงินเข้าด้วยเรื่องของสุขภาพ หรือสินค้าบำรุงสุขภาพ ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก ยินดีกับเขาเถอะ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะยังไปได้ดีอยู่ แต่เจ้าตัวมักจะวิตกกังวล คิดฟุ้งซ่านมากเกินกว่าเหตุทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้ทุกข์มากเท่าที่จิตปรุงแต่งไป ขอให้พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะ อยู่กับความรู้สึกสดๆ ให้ใจตื่นตัวสดชื่นจะรับมือได้ทุกเรื่องและรู้ว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร การประสานงานทางการเงินถือว่าดีรายได้เพิ่ม พวกอาชีพศิลปิน ช่างฝีมือผลิตงานได้เพียบ ความรักคนรักจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ทำตามอยากตามฝันสุขภาพยังแข็งแรงเข้มแข็งดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันเสาร์

เรื่องป่วยไข้จะดีขึ้น ได้รับการรักษาที่ดี ยาดีหมอดี คนอ่อนแรงอ่อนล้าวันนี้ฟื้นฟูกำลังได้ดีขึ้น เรี่ยวแรงกลับมา ส่วนการงานมักไปพัวพันกับคนที่อยากช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์และจะพัฒนาไปเป็นคนใกล้ชิดในชีวิตในจิตใจได้ เป็นคนดีจริงใจ ถ้าได้มาเป็นหุ้นส่วนในการทำงานจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา เรื่องรักยังเกี่ยวพันกับการงานอยู่มาก ทำงานกับคนถูกใจ คนรักๆ ชอบๆ ชักพางานดีมาให้ ช่วงนี้เจรจาทางการเงินต่างๆ คล่องตัวพอสมควรแต่ผลยังต้องรออีกนิดหนึ่ง