'สุขุมพันธุ์' แต่งตั้งขรก.กทม. มีผล 29 ส.ค.นี้

'สุขุมพันธุ์' แต่งตั้งขรก.กทม. มีผล 29 ส.ค.นี้

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" ลงนามแต่งตั้งข้าราชการ กทม. 25 ราย มีผล 29 ส.ค.นี้

ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. ได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานครที่ 2429/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูงจำนวน 2 ราย ได้แก่ 1.น.ส.กุลกันยา ศุขะพันธุ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ตรวจราชการสูง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2.นางสุรีย์ วาดเขียน ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตดินแดง เป็นผู้ตรวจราชการสูง

อีกทั้ง ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2430/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 11 ราย ได้แก่ 1.น.ส.โชติรส เหล่ามานะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางพลัด เป็นผู้อำนวยการเขตจอมทอง 2.น.ส.วรรณดี สนชัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว เป็นผู้อำนวยการเขตดอนเมือง 3.นายบันลือ สุกใส ผู้อำนวยการกองการพัฒนาชุมชน สำนักพัฒนาสังคม เป็นผู้อำนวยการเขตดุสิต 4.นางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการกองรายได้ สำนักการคลัง เป็นผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ 5.นายอภิรมย์ จันทรกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตหนองแขม เป็นผู้อำนวยการเขตบางกะปิ 6.นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้อำนวยการเขตบางซื่อ 7.นายชวลิต มณีนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางนา เป็นผู้อำนวยการเขตบางนา 8.นางมรกต สนิทธางกูร ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้อำนวยการเขตปทุมวัน 9.นายประเมิน ไกรสร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตดุสิต เป็นผู้อำนวยการเขตพญาไท 10.นายประเสริฐ ฉวีอินทร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตมีนบุรี เป็นผู้อำนวยการเขตมีนบุรี 11.นายธนกร ไชยศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ เป็นผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ

และ ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2431/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ น.ส.อำไพ สินสถาพรพงศ์ เลขานุการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว เป็นผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ขณะเดียวกัน ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2432/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ ว่าที่ร.ต.ภาณุพงษ์ สุทธิสาร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เป็นผู้อำนวยการสำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2433/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายธนิต กิตติพัธโนทัย ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน สำนักการศึกษา เป็นผู้อำนวยการสำนักงานยุทธศาสตร์การศึกษา สำนักการศึกษา

นอกจากนี้ ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2434/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายธรรมรัตน์ มุกมีค่า ผู้อำนวยการกองวินัยและเสริมสร้างจริยธรรม สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร (สำนักงานก.ก.) เป็นเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร และยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2435/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ นางพูลศิลป์ อนวัชรพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการกองบัญชี สำนักการคลัง เป็นผู้อำนวยการสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2436/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ น.ส.อัจฉรา จองสิทธิมหากุล นิติกร สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้อำนวยการสำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

พร้อมทั้ง ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2437/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายสุราษฎร์ เจริญชัยสกุล ผู้อำนวยการกองพัฒนาระบบหลัก สำนักการระบายน้ำ เป็นผู้อำนวยการสำนักงานจัดการคุณภาพน้ำ สำนักการระบายน้ำ และยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2438/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายธิติ ทรงเจริญกิจ ผู้อำนวยการกองแผนงานและประสานสาธารณูปโภค สำนักการโยธา เป็นผู้อำนวยการสำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา ขณะเดียวกัน ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2439/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายไทวุฒิ ขันแก้ว ผู้อำนวยการกองควบคุมอาคาร สำนักการโยธา เป็นผู้อำนวยการสำนักออกแบบ สำนักการโยธา

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2440/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 2 ราย ได้แก่ 1.นายเพชรพงษ์ กำจรกิจการ ผู้อำนวยการศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน (ศูนย์เอราวัณ) เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโร อุทิศ สำนักการแพทย์ และ 2.นายเกรียงไกร ตั้งจิตมณีศักดา ผู้อำนวยการกองวิชาการ สำนักการแพทย์ เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลลาดกระบัง และยังได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2441/2559 เลื่อนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 1 ราย ได้แก่ 1.นางดวงพร ปิณจีเสคิกุล ผู้อำนวยการกองควบคุมโรคติดต่อ สำนักอนามัย เป็นผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัย ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.2559 เป็นต้นไป