'เสก-ลูกน้อง' ให้การปฏิเสธสู้คดีทำร้ายทอม

'เสก-ลูกน้อง' ให้การปฏิเสธสู้คดีทำร้ายทอม

อัยการฟ้อง “เสก โลโซ” -ลูกน้องคนสนิท ทำร้าย “ทอมบี" คนสนิทอดีตเมีย นักร้องดังพร้อมสู้คดี ยื่น 1.5 แสนขอประกันตัว

พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9 ได้ ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 42 ปี นักร้องเพลงร๊อคชื่อดัง และนายสหชาติ หรือชาติ พูลศรี อายุ 43 ปี ลูกน้องคนสนิท ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อิ่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความกลัว 

ตามฟ้องโจทก์ ระบุความผิดสรุปว่า เมื่อวันที่ 13 เม.ย.59 เวลากลางคืน จำเลยทั้งสอง ร่วมกัน ทำร้าย น.ส.ชนกชล หรือทอมบี บุญเพ็ง และ น.ส.วิรังรอง สายแสงทิม ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวคนสนิทและน้องสาวของนางวิภากร หรือกานต์ สายแสงทิม อดีตภรรยาของเสก โลโซ จน น.ส.ชนกชล กรามซ้ายหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร แม็คโดนัลด์ ย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์

ต่อมาผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีจำเลยทั้งสอง ต่อพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว กระทั่งวันที่ 1 และ 4 พ.ค.59 จำเลยทั้งสองได้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา

โดยศาลประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.2745/2559 และสอบคำให้การจำเลยทั้งสองแล้ว ให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้คดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเสก โลโซ และลูกน้องคนสนิท ให้การปฏิเสธ ดังนั้นศาลจึงส่งสำนวนฟ้อง ไปยังศูนย์สมานฉันท์ ของศาลอาญา เพื่อให้ผู้พิพากษา และผู้ประนอมในส่วนของศูนย์สมานฉันท์ ดำเนินการไกล่เกลี่ยก่อน

โดยวันนี้เสก โลโซ และนายสหชาติ เดินทางมาศาลด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่มีอาการวิตกกังวลแต่อย่างใด  ขณะที่ทั้งสอง ได้ยื่นหลักทรัพย์คนละ 1.5 แสนบาท ขอปล่อยชั่วคราวในชั้นพิจารณานี้ ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างรอฟังคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่