'บุ๋ม ปนัดดา' รู้แล้ว! ผู้ชายแบบไหนที่เกลียดเรา?

'บุ๋ม ปนัดดา' รู้แล้ว! ผู้ชายแบบไหนที่เกลียดเรา?

ดาราสาว "บุ๋ม ปนัดดา" รู้แล้ว! ผู้ชายแบบไหนที่เกลียดเรา? หลังสู้จนได้ยกเลิกการอภัยโทษคดีข่มขืน

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านอินสตราแกรม "boompanadda" เรียน..และคนลามกทุกท่าน, ตั้งแต่สู้จนได้ยกเลิกการอภัยโทษคดีข่มขืน บุ๋มมักจะเจอคอมเม้นท์แปลกๆ ตามด่าบ้าง ลามกบ้าง จึงเกิดความสงสัยว่า ผู้ชายแบบไหนที่เกลียดเรา?

เท่าที่คิดได้คือ พวกนักโทษคดีข่มขืน (ทั้งๆที่พวกคุณก็ไปทำร้ายคนอื่นเค้าก่อน) พวกไม่ชอบผู้หญิงทำอะไรเกินหน้า (เพราะตัวเองก็ไม่เคยทำอะไรประสบความสำเร็จ) และพวกที่กลัวตัวเองจะโดนจับคดีข่มขืน (คือถ้าไม่คิดจะทำจะกลัวทำไม อย่างบุ๋มต่อให้มีโทษตัดหัวเจ็ดชั่วโคตรเพราะค้ายา บุ๋มก็ไม่กลัวเพราะเราไม่เคยคิดจะทำ!)

แต่คนที่มาตามด่า ตามลามกเนี่ยะ เท่าที่ดูพฤติกรรมแล้ว คุณคงกลัวบุ๋มมากสินะ กลัวจนต้องลนลานด่าออกมา น่าสมเพช! ด่าแม้กระทั่งเรื่องบุ๋มมาเป็นดารา แต่ตัวเอง...ชัก..โชว์เนี่ยะนะ?? แล้วที่ลงรูปไปวัดต่างๆ มันไม่ได้ช่วยให้จิตใจสูงขึ้นเลยใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นอย่าไปวัดเลยเพ่ ทำสถานที่เค้าเสื่อมซะเปล่า! ชักว่าวอยู่บ้านไปหน่ะดีแล้ว

ป.ล. การลงรูปลามกอนาจาร แม้จะเป็นรูปของตัวเอง ก็คุก 5 ปีนะคับ! พรบ.คอม รู้จักไหม? ส่วนใครที่รู้จักรึอยู่ข้างบ้าน ก็ระวังแม่งด้วยละกัน ลูกหลานท่านอยู่ในอันตราย! ใครมีเบาะแสแจ้งด้วย ขอบคุณค่ะ!