ดังข้ามคืน! 'น้องบอมเบย์' สาวหน้าเหมือนตุ๊กตา

ดังข้ามคืน! 'น้องบอมเบย์' สาวหน้าเหมือนตุ๊กตา

รู้จัก "น้องบอมเบย์" นักเรียน ม.3 สาวประเภทสองหน้าสวยเหมือนตุ๊กตาที่โด่งดังคนแห่ตามเพจพุ่งกว่า 2.4 หมื่น

จากกรณีของนายพิตตินันท์ พาดกลาง หรือน้องบอมเบย์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/3 โรงเรียนขามสะแกแสง อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นนักเรียนสาวประเภทสอง ลูกครึ่งไทย-สวิสเซอร์แลนด์ ที่มีหน้าตาหวาน ผิวขาว จมูกโด่ง ตาโต สวยจนนักเรียนหญิงในโรงเรียนเดียวกันยังอาย และมีการแชร์ต่อกันในโลกโซเชี่ยล จนฮือฮากลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปโรงเรียนขามสะแกแสง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนแจ้งว่า เนื่องจากทางโรงเรียนไม่ได้อนุญาตให้นักเรียนพกพาโทรศัพท์มือถือขณะเรียนหนังสือ เพื่อให้เด็กนักเรียนมีสมาธิในการตั้งใจเรียนหนังสือมากกว่าที่จะเล่นโทรศัพท์ ถึงอย่างไรก็ตามก็มีผู้ที่ได้ติดตามข่าวของน้องบอมเบย์ โทรศัพท์มาสอบถามที่โรงเรียนตลอดทั้งวัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะติดต่อขอให้เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และยังมีรายการโทรทัศน์หลายช่องติดต่อขอเชิญตัวไปออกรายการที่กรุงเทพมหานคร แต่ทางโรงเรียนยังไม่ได้แจ้งให้น้องบอมเบย์ทราบ ต้องรอให้เลิกเรียนก่อน
ต่อมาช่วงพักเที่ยง ผู้สื่อข่าวได้ประสานครูที่ปรึกษาชั้น ม.3 ขอสัมภาษณ์น้องบอมเบย์ โดยน้องบอมเบย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สื่อต่างๆ นำเรื่องราวของตนไปออกข่าวเมื่อวานนี้ (18 ส.ค. 59) เพียงชั่วข้ามคืน

ก็ทำให้เพจในเฟชบุ๊คของตนเอง ที่ชื่อว่า “บอม’มมม เบย์ (บอม‘เบย์)” มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จากเดิมมีเพียง 5,000 คน ตอนนี้มีผู้ติดตามเพิ่มรวมมากกว่า 24,000 คนแล้ว โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อาทิ ครีมบำรุงผิว, ครีมทาหน้า, สบู่ และอุปกรณ์แต่งหน้าผู้หญิง มาติดต่อผ่านเพจให้เป็นพรีเซนเตอร์รีวิวจำนวนนับร้อยผลิตภัณฑ์ ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจ และยังไม่กล้าตัดสินใจรับปากกับผลิตภัณฑ์ใด เพราะขณะนี้ก็มีผลิตภัณฑ์รอให้รีวิวอยู่แล้ว 5-6 ราย กลัวว่าจะรีวิวให้ไม่ทัน

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตนก็ได้วานให้พี่คนสนิท คือ “พี่วีนัส” ซึ่งเป็นพี่เจ้าห้องเสื้อวีนัส โคราช เป็นผู้จัดการส่วนตัว คอยตอบคำถามในเพจ และตัดสินใจเรื่องเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ติดต่อมาด้วย เพื่อไม่ให้กระทบกับเวลาเรียนหนังสือของตนเอง ขณะเดียวกันหลังมีเชื่อเสียง คุณยายที่บ้านก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจ ที่เห็นหลานของตนเองออกโทรทัศน์ แต่ตนก็ยังไม่ได้ติดต่อบอกพ่อ-แม่ให้ทราบ ซึ่งขณะนี้ท่านทั้ง 2 คน อยู่ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ส่วนการใช้ชีวิตในโรงเรียนตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ มาขอลายเซ็นจำนวนมาก

(เนื่องจากโรงเรียนห้ามใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน จึงไม่มีใครได้ถ่ายเซลฟี่ขณะอยู่ในโรงเรียน) ทำให้ความเป็นส่วนตัวหายไปบ้าง เพราะเป็นเป้าสายตาของคนทั้งโรงเรียน แต่ก็รู้สึกดี เนื่องจากตนมีความฝันอยากจะเป็นดาราอยู่แล้ว ส่วนผลิตภัณฑ์ใดที่ต้องการติดต่อน้องบอมเบย์ให้เป็นพรีเซนเตอร์ให้ หรือจะให้รีวิวสินค้า ก็ขอให้ติดต่อกับพี่วีนัส โทร 085-7666169, 094-2367002 ซึ่งจะคอยพิจารณารับงานให้ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวชั่วคราวขณะนี้ น้องบอมเบย์ กล่าวทิ้งท้าย.