เกาะติด D2 : ‘บิ๊กสิทธิ์’ ย้ำยังไม่มองถึงแชมป์

เกาะติด D2 :  ‘บิ๊กสิทธิ์’ ย้ำยังไม่มองถึงแชมป์

“บิ๊กสิทธิ์” ประสิทธิ์ โชคกิจ ผู้จัดการทีมอยุธยา วอริเออร์

 เตือนลูกทีมอย่าเพิ่งคิดถึงเรื่องแชมป์ เพราะยังมีงานหนักรออยู่อีก 2 นัด พร้อมระบุตอนนี้ให้มีสมาธิกับผลงานในสนามก่อน

ความเคลื่อนไหวทีม “นักรบอโยธยา” อยุธยา วอริเออร์ ทีมอันดับ 1 ในฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง หลังเปิดบ้านเอาชนะ “เทพกริฟฟิน” สระบุรี ทีอาร์ยู เอฟซี 1-0 ทำแต้มหนี อยุธยา เอฟซี ทีมอันดับ 2 ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 5 คะแนน ขณะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด ทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์สูง

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กสิทธิ์” มองว่ายังเร็วไปที่จะคิดถึงเรื่องแชมป์ แม้เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด นักเตะทุกคนต้องมีสมาธิต่อไป และต้องเก็บชัยชนะในทุกนัดที่เหลือ ตอนนี้สโมสรการันตีสิทธิ์เล่นลีกแชมเปี้ยนชิพปีหน้าได้แล้ว แต่ทุกคนยังคงต้องทำงานหนักต่อไป เพราะยังไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลย

สำหรับโปรแกรมใน 2 นัดสุดท้ายของ อยุธยา วอริเออร์ ประกอบไปด้วย การเยือน สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ในวันที่ 20 ส.ค. และพบ อยุธยา ยูไนเต็ด ในนัดปิดฤดูกาลวันที่ 27 ส.ค.

‘โค้ชรงค์’ ผิดหวังพ่ายปากน้ำโพ

“โค้ชรงค์” ณรงค์ ปาระชาติ เฮดโค้ช พีทียู ปทุมธานี เอฟซี เผยผิดหวังที่พ่ายต่อ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี คาถิ่น ทั้งที่เล่นดีกว่า ยอมรับโอกาสคว้าอันดับ 4 ยังลำบาก แต่ยังไม่หมดหวัง

ความเคลื่อนไหวทีม ทีพียู ปทุมธานี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ในฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง ที่เพิ่งเปิดบ้านแพ้ต่อ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี 1-2 หมดสิทธิ์ลุ้นโควตาแชมเปียนส์ลีกแน่นอนแล้ว เนื่องจากตาม สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมอันดับ 2 ถึง 18 คะแนน ขณะเหลือการแข่งอีกเพียง 3 นัด

หลังการแข่งขัน “โค้ชรงค์” รับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่ไม่ผิดหวังกับฟอร์มการเล่น นักเตะทุกคนเล่นได้ดีกว่า ยกเว้นแค่เรื่องของประตูและผลการแข่งขัน ทุกคนมีโอกาสมาก แต่ไม่สามารถทำได้ ก่อนถูกโต้กลับจนเสียประตู ตอนนี้เป้าหมายอยู่ที่อันดับ4 แต่ก็ถือว่าลำบาก เพราะตามหลัง อยุธยา ยูไนเต็ด อยู่ 5 คะแนน แต่ทุกนัดที่เหลือจะทำให้ดีที่สุด