ส่งแรงเชียร์! 'วุฒิชัย' นักชกไทยคว้าชัยศึกโอลิมปิก คืนนี้

ส่งแรงเชียร์! 'วุฒิชัย' นักชกไทยคว้าชัยศึกโอลิมปิก คืนนี้

เตรียมส่งแรงใจเชียร์ วุฒิชัย มาสุข นักชกไทยในรุ่น 64 กิโลกรัม คว้าชัยชนะศึกโอลิมปิก ที่บราซิล เวลา 23.30น.

ที่บ้านไทยสามัคคี ม.1 ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ นายอุดรและนางทองยุ่น มาสุข พ่อและแม่ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ของ “เจ้าเอ็ม” วุฒิชัย มาสุข นักมวยสากลสมัครเล่นของไทย รุ่น 64 กิโลกรัม มีกำหนดขึ้นสังเวียนพบกับแกรี่ รัสเซล นักชกจากสหรัฐอเมริกา เวลา 23.30 น. ได้จัดเตรียมติดตั้งทีวีจอใหญ่ พร้อมเครื่องดื่มไว้คอยบริการญาติพี่น้องและประชาชนที่จะมาร่วมชมและลุ้นเชียร์ให้กำลังใจลูกชายที่บริเวณลานหน้าบ้านเลขที่ 171 บ้านไทยสามัคคี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ วุฒิชัย หวังเป็นกำลังใจ ส่งแรงเชียร์ให้ลูกชายได้รับชัยชนะกลับมา

ด้านนางทองยุ่น กล่าว่า สำหรับการชกในครั้งนี้ นอกจากจะส่งใจเชียร์แล้ว ทางครอบครัวยังได้กราบไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าแม่หอม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้านที่เคารพศรัทธา ขอให้ลูกชายคว้าชัยชนะ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว และคนไทยทั้งประเทศที่ร่วมเชียร์ให้กำลังใจ ส่วนครอบครัวส่งใจไปเชียร์ลูกชายอย่างเต็มที่ โดยก่อนขึ้นชกได้โทรศัพท์ให้กำลังใจลูกด้วยว่าขอให้ลูกทำเต็มที่และทำให้ดีที่สุดไม่ต้องกดดันพ่อและแม่มั่นใจในตัวลูกว่าจะสามารถนำเหรียญกลับมาฝากคนไทยได้

ขณะที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี ได้ขึ้นป้ายบริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล มีข้อความเชิญชวนร่วมส่งแรงใจเชียร์ ลูกหลานชาวหนองหงส์ วุฒิชัยมาสุข นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ประเทศบราซิล ด้วย