‘จิ้งจอก’บุก‘ฮัลล์’ เปิดฤดูพรีเมียร์ 20/1ป้องแชมป์

‘จิ้งจอก’บุก‘ฮัลล์’ เปิดฤดูพรีเมียร์ 20/1ป้องแชมป์

เลสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก จะประเดิม

ป้องกันตำแหน่ง ด้วยการไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ทีมน้องใหม่ เป็นคู่เปิดสนามของฤดูกาล 2016/17 วันนี้ (13 ส.ค.) เวลา 18.30 น. ขณะที่ร้านพูลในอังกฤษออกอัตราป้องกันแชมป์ไว้ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) เป็นเต็ง 7 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นเต็ง 1 ในราคา 6/1

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016/17 จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยมีเกมทั้งหมด 7 นัด เป็นคู่ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี กับ เลสเตอร์ ซิตี ที่สนามเคซี สเตเดียม เวลา 18.30 น. ส่วนในเวลา 21.00 น. เป็นเกม เบิร์นลีย์-สวอนซี, คริสตัล พาเลซ-เวสต์บรอมวิช, เอฟเวอร์ตัน-สเปอร์ส, มิดเดิลสโบรช์- สโต๊ค ซิตี, เซาธ์แฮมป์ตัน-วัตฟอร์ด และปิดท้ายด้วยคู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี-ซันเดอร์แลนด์ เวลา 23.30 น. ส่วนในวันอาทิตย์เป็นคู่ บอร์นมัธ-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล-ลิเวอร์พูล และวันจันทร์เป็นคู่ เชลซี-เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี จะไม่มี โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังชาวเยอรมนี ที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่สองจากสามนัด แต่ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ 5 ผู้เล่นใหม่ก็มีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริงในบางตำแหน่ง แต่แนวรุกยังนำโดย เจมี วาร์ดี และ ริยาด มาห์เรซ 

ส่วน ฮัลล์ ซิตี นำโดย ไมค์ ฟีแลน รักษาการผู้จัดการทีม สภาพทีมล่าสุดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ผู้เล่นหลักอย่าง อาเบล เอร์นานเดซ และ ทอม ฮัดเดิลสตัน พร้อมช่วยทีม ส่วนการพบกันล่าสุด เป็นเกมลีก คัพ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่ง ฮัลล์ ชนะในการดวลจุดโทษหลังเสมอกันใน 120 นาที 1-1