"ออริจิ้น"ลุยเปิดคอนโดรับสายสีม่วง

"ออริจิ้น"ลุยเปิดคอนโดรับสายสีม่วง

"ออริจิ้น" ลุยเปิดคอนโดฯรับสายสีม่วง "ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์"มูลค่า 1.2 พันล้าน

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดโครงการระดับพรีเมียม "ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์" มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข 70 เมตร มีแบบห้องให้เลือก1ห้องนอน ,2ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ ขนาด 25.90-58 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8-9 หมื่นบาทต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท โดยภายในคอนโดมิเนียมจะเน้นพัฒนาห้องแบบดูเพล็กซ์ที่มี 2 ชั้น ซึ่งมีจำนวนมากกว่าครึ่งของยูนิตที่มี 373 ยูนิต
โดยโครงการดังกล่าว เน้นเจาะกลุ่มข้าราชการในกระทรวงสาธารณสุข และพนักงานบริษัทปูนซิเมนต์ไทย คิดเป็น 70% และอีก 30% เป็นลูกค้านอกพื้นที่ โดยจะเปิดรอบ วีไอพี ให้กับลูกค้าเดิมของออริจิ้นจองก่อนในวันที่ 28 ส.ค.นี้ และเปิดขายอีกรอบในวันที่ 1 ต.ค. 2559 ปัจจุบัน บริษัทยอดลงทะเบียนถึง 3,000 ราย มากกว่า 10 เท่ากับจำนวนยูนิต คาดว่าโครงการใหม่ที่เปิดตัวภายในสิ้นปีจะมียอดขาย 70%
อย่างไรก็ดี จากการสำรวจที่อยู่อาศัย แนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง ปัจจุบันจะมีซัพพลายเหลือขายอยู่มาก แต่พบว่าเป็นโครงการมีราคาล้านกว่าบาท มีซัพพลายสะสมเหลือขายอีกประมาณหมื่นยูนิต ขณะที่ คอนโดมิเนียมพรีเมียมแนวรถไฟฟ้ายังไม่มี จึงเป็นตลาดมีศักยภาพ โดยรฟม. คาดการณ์ว่าโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงจะมีผู้โดยสาร 123,820 คนต่อวันต่อเที่ยว โดยสถานีเตาปูนมีผู้ใช้บริการมากที่สุด ถึง 73,060 คน สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สถานีพระนั่งเกล้า สถานีกระทรวงสาธารณสุข และสถานีคลองบางไผ่