เร่งสอบผู้ต้องหา คดีฆ่า'ผช.ผจก.บิ๊กซี'หมกป่า

เร่งสอบผู้ต้องหา คดีฆ่า'ผช.ผจก.บิ๊กซี'หมกป่า

ตำรวจเร่งสอบ 2 ผู้ต้องหา คดีฆ่าผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซีหมกป่า ล่าสุดยังปฏิเสธและไม่ให้ความร่วมมือใดๆ

จากกรณีพบศพนายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์ ถูกฆาตกรรมกรีดท้องเป็นรูปดาว 5 แฉก นอนขึ้นอืดหมกป่ากกย่านมีนบุรี โดยก่อนหน้านายเกรียงศักดิ์ ได้ออกไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อนในซอยลำไทร ถ.สุวินทวงศ์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. ในวันที่ 25 กรกฎาคม ก่อนจะหายตัวไปแล้วพบเป็นศพเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 31 ก.ค.2559 ร.ต.อ.อุทัย พันธ์เหนือ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขอศาลออกหมายจับนายสมชาย หรือบังรี หรือดำ นุดมะหะหมัด อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ จ792/2559 ลงวันที่ 30 ก.ค. 59 และอรอนงค์ ศรีวัดปาน อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ จ293/2559 ลงวันที่ 30 ก.ค. 59 ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และข้อหา “ร่วมกันซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย”

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัวไว้ตามกฎหมายควบคุมตัว 48 ชม. และยังสอบปากคำต่อไป เนื่องจากผู้ต้องยังไม่รับสารภาพ และไม่ให้ความร่วมมือใดๆ อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 1 ส.ค. จะเร่งสอบปากคำให้เสร็จ ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ภายในเวลาราชการต่อไป