ดวงรายสัปดาห์ 31 กรกฏาคม - 6 สิงหาคม 2559

ดวงรายสัปดาห์  31 กรกฏาคม - 6 สิงหาคม 2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังมีการเดินทางบ่อย และยังมีเรื่องให้กระวนกระวายใจ วุ่นวายไม่เลิก ทั้งเจ้านายหัวหน้างานและลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งนั้น ทางครอบครัวก็ไม่ปกติสุขสักเท่าไร ที่สำคัญต้องระวังสุดๆ คือ เรื่องเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน บุคคลอายุน้อยๆ น้อยกว่าคุณหลายปี ลูกหลาน บริวาร เหล่านี้ยังมีส่วนทำให้เกิดความพลิกผันเปลี่ยนแปรไปทั้งในทางบวกและลบ ได้และเสีย หรือได้ครึ่งเสียครึ่ง ได้ก่อนเสีย เสียก่อนได้ อีกเรื่องที่ระวังจะเปลี่ยนแปลงปรวนแปรพลิกผัน คือ ความหวัง สิ่งที่วาดหวังไว้ในชีวิต

การเงิน ช่วงประมาณครึ่งแรกของสัปดาห์ยังมีทางได้เงินจากญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มได้เงินจากการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ยังดำเนินไปด้วยดี มั่นคงและมีความสุขในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีพฤษภพัวพันอยู่กับ งานสังคม สมาคม เกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด มีการเดินทางไม่ไกลนักและหรือมีกิจกรรมการเรียนรู้ การหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่มขึ้น เหล่านี้มาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สักสองสามวัน คุณก็จะเริ่มมีโอกาสเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติ หรือต้องเข้าไปมีส่วนรับผิดชอบกิจการห้างร้านบริษัท หรืออาจต้องเข้าไปจัดแจงปรับปรุงโครงการวางแผนจัดการอสังหาริมทรัพย์ ดำเนินโครงการพัฒนาที่ดิน ที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ และควรระมัดระวังเมื่อทำอะไรในเรื่องดังกล่าวเหล่านี้ รวมทั้งเรื่องของบิดามารดา อาจเป็นไปอย่างที่ว่า ได้ครึ่งเสียครึ่ง

การเงิน สภาวะการเงินโดยรวมยังมั่นคง มีทางได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังในเรื่องชีวิตคู่-คู่ครอง คู่รัก และความสัมพันธ์กับต่างเพศ

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังพัวพันอยู่กับเพื่อนกับสังคม พบปะสังสรรค์ เข้าสมาคม มีกิจกรรมเกี่ยวกับส่วนรวม ไม่พอใจที่จะต้องอยู่คนเดียวเดี่ยวโดดหรืออยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนสักเท่าไรสำหรับชาวราศีมิถุนระยะนี้ หลังจากที่มีความคิดใหม่ ทำใหม่ ริเริ่มในการแสวงหารายได้ หาเงินทองทรัพย์สิน และหรือต้องจ่ายต้องเสียเงินเพาะเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร จ่ายในการลงทุน หรือเสียเงินเพื่อความสนุกสนานสุขสำราญ เสียการพนัน มาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงช่วงประมาณกลางๆ สัปดาห์นี้ เพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดบางคน หรือผู้ที่มีอายุน้อยกว่า อาวุโสต่ำกว่า เด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร จะนำโชคมาให้ แต่ก็ควรระวังคนรอบข้างมักทำให้ยุ่งยาก

การเงิน ยังมีรายจ่ายเพราะเพื่อนฝูงมิตรสหายคนใกล้ชิด แต่รายจ่ายส่วนหนึ่งจะทุเลาเบาบางลงกลางๆ สัปดาห์นี้

ความรัก ความสับสนหม่นหมองในชีวิตคู่จะคลี่คลายลงได้เรื่อยๆ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น หรือเป็นไปในรูปแบบที่ว่าได้ครึ่งเสียครึ่งทว่าก็ดีมากกว่าเสีย

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกรกฎระยะนี้ต้องระวังสุดๆ กิจการงานชุลมุนยุ่งยากวุ่นวาย และยังอาจเปลี่ยนแปลงปรวนแปรอย่างฉับพลันทันที ไม่คาดคิดไม่คาดหมายมาก่อนได้ทุกขณะ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ ชื่อเสียงเกียรติยศ เครดิตความน่าเชื่อถือศรัทธา ผู้บังคับบัญชา อาจมีการเปลี่ยนแปลง รื้อโครงสร้างงาน หาวิธีการแปลกใหม่แหวกแนว และอาจมีการกระทบกระทั่งอย่างแรงกับผู้บังคับบัญชาเจ้านายงานได้เสมอ ที่ควรระวังอีกคือระวังปากและคำพูด

การเงิน ต้องระวังการเงินจะทยอยเกิดเรื่องใหญ่ๆ ทำอะไรเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน การทำมาหาได้อาจเกิดสภาวะอย่างที่ว่าได้ครึ่งเสียครึ่ง หรือได้ก่อนเสีย เสียก่อนได้ ได้ง่ายๆ

ความรัก ชีวิตคู่-คู่ครอง-คู่รัก ของคุณ แม้จะยังรักกันมั่นคงแต่ก็ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ระวังเกิดเหตุให้เกิดแตกแยกร้าวฉานได้ง่ายทั้งที่ยังรักกันอยู่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรระยะนี้ชาวราศีสิงห์มักจำกัดขอบเขตของตนไม่ให้ใครเข้ายุ่งด้วย พอใจเก็บเนื้อเก็บตัวหรือคิดและทำอยู่ในโลกส่วนตัว มีโลกส่วนตัวสูงกว่าปกติ มีความลับที่ต้องเก็บงำ ไม่เปิดเผยตนให้ใครรู้จักได้ง่ายๆ สมัครใจทำงานอยู่เบื้องหลัง หรือเป็นที่ปรึกษาจะดีกว่า เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน ก็จะเริ่มมีงานต่างๆ เข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบมากขึ้น มีงานเพิ่มขึ้นจนอาจทำไม่ทัน งานล้นมือ และเพื่อนสนิทมิตรสหายเพื่อนร่วมงานก็จะเข้ามาหามาพัวพันกับชีวิตของคุณมากขึ้น และงานสังคมส่วนรวมก็ทวีขึ้นด้วย

การเงิน คุณคงจะต้องระวังเรื่องการเงินทรัพย์สินและเรื่องส่วนตัวที่พัวพันกันยุ่งและอาจเกิดเหตุให้เปลี่ยนแปลง ได้ครึ่งเสียครึ่ง ได้แล้วเสีย เสียแล้วได้ ได้ง่ายๆ

ความรัก ชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก ผู้เป็นหุ้นส่วนชีวิต ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เปลี่ยนแปลงอย่างแรงแน่คุณควรทำใจยอมรับความเปลี่ยนแปลงนั้นๆ อย่างมีสติ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัวของชาวราศีกันย์ระยะนี้ ยังอยู่ในสภาวะผูกพันกับความเสียหาย ความไม่โปร่งใส คดีความ มีภาระที่ต้องคิด หรือทำอะไรอยู่เบื้องหลัง ต้องผลักดัน สนับสนุน ใช้ไหวพริบปฏิภาณบงการสั่งงานอยู่ข้างหลัง และหรือต้องทำอะไรซึ่งเป็นการซ้ำสอง สองครั้งสองครา แต่พร้อมกันก็ควรระวัง อาจถูกทรยศหักหลัง ถูกสอบสวน ถูกชักพาให้ต้องประสบปัญหาความเปลี่ยนแปลงอย่างแรงและคาดไม่ถึง ทั้งยังควรระวังศัตรูลับอีกด้วย

การเงิน หลังจากได้เงินอย่างง่ายๆ ได้เงินจากลาภผลประโยชน์ มีโชคลาภในทางการเงินมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงกลางๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสได้เงินอย่างลับๆ ได้จากความเสียหาย และได้เงินมาอย่างเร็ว ได้ก่อนกำหนด แต่ก็ควรระวังจะเสียเงินไปในทำนองเดียวกัน

ความรัก ระวังการพลัดพรากจากไกลจากคู่ครองคู่รัก ระวังอกหักรักคุด

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันช่วงต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ยังอยู่ในสภาวะที่มุ่งมั่นกับกิจการงานอาชีพ ยังอาจริเริ่มงานใหม่ๆ และถ้าเป็นงานเกี่ยวกับการให้บริการต่างๆ หรือค้าขายส่งก็จะยิ่งสำเร็จสำเร็จไปต่อได้สวยมาก หรือบางทีอาจมีการปรับปรุงกิจการงานให้เข้ารูปเข้ารอยยิ่งขึ้นก็ได้ แต่ต่อจากระยะดังกล่าว ก็จะเริ่มเข้าสู่ระยะซึ่งคุณจะแสวงหาลาภผลประโยชน์ พัวพันกับลาภผล หาประโยชน์ใส่ตนได้สำเร็จสมประสงค์ยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามยังควรระวังสุดๆ ในเรื่องใหญ่ที่จะทยอยเกิดขึ้นกับสิ่งที่ปรารถนาความสมหวังดังใจ และอะไรที่หวังว่าจะได้มาง่ายๆ นั้นจะไม่ง่ายดังคิด

การเงิน ระวังลาภผลที่เป็นเงินเป็นทอง รายได้พิเศษ จะพ่วงหนี้สินพ่วงปัญหามาด้วย

ความรัก ต้องระวังชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยุ่งยากวุ่นวายเกิดอาเพศ จนเป็นเหตุนำไปสู่การแตกหักในที่สุด

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังคงความเข้มแข็ง ยอมหักไม่ยอมงออยู่เต็มร้อยสำหรับชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามต้องระวังความแข็งกร้าวอาจนำไปสู่ความก้าวร้าวไม่รู้จักผ่อนปรนผ่อนหนักผ่อนเบา
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องใหญ่เกี่ยวกับการงาน และผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน และเกียรติยศชื่อเสียง ไม่สนุกสักเท่าไรหากผู้บังคับบัญชาหัวหน้างานลงความเห็นว่าคุณหัวแข็งเกินควรจนทำให้เสียระบบการปกครองและเสียงานเสียการ อีกประการหนึ่ง คือกิจการงานระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์เปลี่ยนแปลงใหญ่โตซึ่งทยอยเกิดขึ้นและส่งผลให้ทำอะไรมักจะได้ครึ่ง-เสียครึ่ง หรือไม่ก็เป็นไปในรูปแบบเสียก่อนได้ ได้ก่อนเสีย

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน และได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยได้ครึ่งเสียครึ่ง แต่ลาภลอยนั้นไม่มี

ความรัก หลังจากชีวิตคู่-ความรักไปได้สวยมาระยะหนึ่ง กลางๆ สัปดาห์นี้คู่ครองคู่รักจะเริ่มให้ความสำคัญแก่การงานมากกว่าคุณ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งชีวิตและงานของชาวราศีธนูระยะนี้อยู่ในสภาวะเปลี่ยนแปลงปรวนแปร ซึ่งจะทยอยเกิดขึ้นเรื่อยๆ เมื่อไรก็ได้ และเกิดขึ้นแล้วมีผลรุนแรงทั้งในทางบวกและลบ ดีและเสีย หรือได้ครึ่งเสียครึ่ง ได้ก่อนเสีย-เสียก่อนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมักเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต ชีวิตในบ้าน การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ ความสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ ความเชื่อถือศรัทธา เกียรติและชื่อเสียง
เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน ก็อาจจะเกิดความไม่พอใจ เบื่อระอา ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน หรือเกิดความไม่สะดวกสบายเกี่ยวกับสถานที่ดังกล่าว เพราะมีสิ่งซึ่งเข้ามาเป็นอุปสรรคกีดขวางเกะกะ

การเงิน ยังมีเกณฑ์เสียหายทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเงินก็มักมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายหมดไปเสมอ ทางได้เงินน้อยลงหรือขาดรายได้ ไม่มีลาภผลลาภลอยอะไรเลย

ความรัก ระวังการทะเลาะวิวาทรุนแรงจนทำให้ชีวิตคู่ความรักไร้ความสุข ทำอะไรร่วมกับคู่ครองคู่รักก็ขัดแย้งกันตลอด

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีมังกร มีฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือคู่ครองเป็นหุ้นส่วน เป็นผู้ร่วมกิจการงาน และหรือทำงานเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม แนะนำงานมาให้คุณทำมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน งานก็จะเริ่มเข้าสู่สภาวะซึ่งน่าเบื่อระอา เกิดเหตุให้งานที่ทำอยู่นั้นเซ็งระเบิด หรืออาจต้องไปทำงานไกลๆ ทำงานเกี่ยวกับการสูญเสีย งานเกี่ยวกับมรณกรรม การตาย การล้มหายตายจาก หรือทำงานเก่างานที่ไม่ค่อยมีความโดดเด่น ทำแล้วไม่ได้ชื่อเสียงเกียรติยศสักเท่าไร แต่งานที่ขัดข้องหรืองานที่ขัดข้องคั่งค้างจะได้รับการแก้ไขเปลี่ยนจากที่เสียหายมาสู่ดี

การเงิน เงินทองทรัพย์สินที่เป็นมรดกสมบัติของผู้ล่วงลับ รายได้ที่มาจากทรัพย์ดังกล่าวนี้จะเกิดปัญหาได้ครึ่ง-เสียครึ่ง

ความรัก กลางๆ สัปดาห์นี้ ความเดือดร้อนในชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะคลี่คลายลงบ้างแต่ก็ยังไม่ราบรื่น ระวังสุขภาพของคู่ครองคู่รัก

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังต้องระมัดระวังความเปลี่ยนแปลงอย่างแรงซึ่งจะทยอยเกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณ และอาจส่งผลให้เกิดเรื่องใหญ่เกี่ยวกับ หุ้นส่วน คู่สัญญา การทำสัญญาตกลง การร่วมไม้ร่วมมือร่วมลงทุนกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือคู่ครองคู่รัก ตลอดจนชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เรื่องต่างๆ ดังกล่าวแล้วนี้อาจเกิดภาวะได้ครึ่งเสียครึ่ง หรือได้แล้วเสีย เสียแล้วได้ เมื่อไรและเป็นเรื่องใดก็ได้ขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมของคุณเองด้วย

การเงิน การร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วนโดยเฉพาะที่เป็นเงิน กำลังอยู่ในระยะการเปลี่ยนแปลงปรวนแปรครั้งใหญ่ ต้องระมัดระวังสุดๆ ได้ครึ่งเสียครึ่งดีกว่าไม่ได้เลย

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็เช่นเดียวกับการเงิน คือต้องระมัดระวังสุดๆ อาจเกิดความปรวนแปรอย่างอุตลุด

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชีวิตและงานของชาวราศีมีน ยังอยู่ในสภาวะความเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ เกี่ยวกับศัตรู คู่อริ คู่แข่ง ปัญหาอุปสรรคสิ่งขัดขวางความขัดแย้งขัดข้องต่างๆ และการผจญกับหนี้สิน (โดยที่คุณอาจเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ได้) ทั้งเรื่องสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย โรคประจำตัวกำเริบ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทางที่คลี่คลายลงได้เรื่อยๆ ทยอยแก้ปัญหาไปทีละเปลาะ และเป็นไปในรูปแบบกึ่งได้กึ่งเสีย ได้ครึ่งเสียครึ่ง ได้ก่อนเสีย เสียก่อนได้ ทั้งในเรื่องการงานและส่วนตัว

การเงิน ยังควรระวังความยุ่งยากวุ่นวาย เกิดเหตุเปลี่ยนแปลงขั้นปฏิรูปปฏิวัติทางการเงินทรัพย์สินอย่างแรงฉับพลันทันทีคาดไม่ถึง

ความรัก มีคู่แล้วเกิดความไม่พอใจคู่ครองคู่รัก มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อย ครอบครัวไม่ค่อยมีความสุขขัดแย้งกันเสมอ คนโสดหากแสวงหาคู่หาความรักระยะนี้จะผิดหวัง