แก๊งสาวประเภทสองริมหาดพัทยา ปลดทรัพย์หนุ่มอินเดีย

แก๊งสาวประเภทสองริมหาดพัทยา ปลดทรัพย์หนุ่มอินเดีย

3หนุ่มอินเดีย โดนแก๊งสาวประเภทสองริมหาดพัทยาปลดทรัพย์ วิ่งไล่จับได้1รายแต่ไม่ยอมรับ ด้านตร.คุมตัวขยายผล

เมื่อเวลา 03.00 น . วันที่ 30 กรกฎาคม ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย จันลา รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกแก๊งสาวประเภทสองชายหาดก่อเหตุปลดสร้อยคอทองคำและผู้เสียหายนั้นวิ่งตามจับกุมตัวกะเทยที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ที่บริเวณปากซอย13/1ชายหาด หรือซอยยามาโต้ ริมถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบ MR.KAPTISH AGRAWAZ อายุ 25 ปี สัญชาติอินเดีย พร้อมเพื่อนรวม3คน ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นกะเทยแต่งกายเลียบแบบหญิงแท้เอาไว้ได้1คน ตำรวจจึงจับกุมตัวเอาไว้ สอบสวนทราบชื่อสาวประเภทสองรายนี้ คือนายก้อนคำ อายุ 18 ปี สัญชาติลาว ยังแสดงอาการไม่สะทกสะท้านให้การว่าไม่ได้ก่อเหตุอะไร สอบถามผู้เสียหายแจ้งว่าก่อนจะเกิดเหตุตนได้เดินมากับเพื่อนแล้วถูกแก๊งสาวประเภทสองยืนดักรอเสนอตัวขายบริการทางเพศอยู่ริมชายหาดแล้วก็เข้ามารบเร้าพูดจาชักชวนให้ซื้อบริการทางเพศพร้อมกับเข้ามากอดจูบลูบคลำร่างกายของตน

จากนั้นก็ก่อเหตุปลดเอาสร้อยคอทองคำที่ตนสวมใส่อยู่ ซึ่งตนซื้อมาราคากว่า3หมื่นบาท ทีแรกก็ไม่รู้สึกตัวแต่เมื่อแก๊งสาวประเภทสองเดินหนีจากพวกตนไป ตนก็มารู้สึกตัวว่าถูกก่อเหตุปลดสร้อยไปแล้ว ตนจึงบอกเพื่อนและช่วยกันวิ่งตามแก๊งสาวประเภทสองที่ก่อเหตุซึ่งพยายามวิ่งหนีเข้ามาในซอย13/3 โดยตนกับเพื่อนช่วยกันจับกุมตัวหนึ่งในแก๊งสาวประเภทสองที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งนั้นหนีรอดไปได้จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นนั้นนายก้อนคำ สาวประเภทสองชาวลาวรายนี้ ยังไม่ยอมรับว่าลงมือก่อเหตุ อ้างว่ายืนคุยกับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุ แต่เห็นคนที่ก่อเหตุซึ่งหนีไปแล้ว และก็ไม่รู้จักกับคนก่อเหตุด้วย เพราะพึ่งมาเจอกันตอนที่เข้าไปรบเร้าชักชวนผู้เสียหาย

ซึ่งทางตำรวจได้ตรวจค้นตัวของสาวประเภทสอง ก็ไม่พบสร้อยคอทองคำของกลางที่ก่อเหตุมา โดยสาวประเภทสองรายนี้ก็ทำหัวหมอ อ้างว่าตนเองไม่ได้ก่อเหตุ เพราะถ้าก่อเหตุจริงก็ต้องมีของกลางอยู่กับตน หากไม่มีของกลางตนก็ไม่ยอมรับ ซึ่งทางผู้เสียหายและเพื่อนๆก็ต่างชี้ยืนยันว่าสาวประเภทสองที่จับกุมตัวได้นี้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุปลดสร้อยคอทองคำของผู้เสียหาย ส่วนสร้อยของกลางนั้นน่าจะส่งต่อให้เพื่อนร่วมแก๊งที่หลบหนีรอดไปได้และเชื่อว่าน่าสาวประเภทสองรายนี้ น่าจะมีเพื่อนร่วมแก๊งที่ก่อเหตุปลดทรัพย์ของเหยื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาแล้วบ่อยครั้งอย่างแน่นอน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวกะเทยที่ก่อเหตุรายนี้ไปดำเนินคดีและสอบสวนปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลจับกุมตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป