'FSMART'เล็งเพิ่มเป้ารายได้ หลังไตรมาส2ทำนิวไฮ

'FSMART'เล็งเพิ่มเป้ารายได้ หลังไตรมาส2ทำนิวไฮ

"FSMART" เล็งปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ใหม่ จากเดิมคาดโต 30% หลังผลงานไตรมาส 2/59 ทำสถิติสูงสุด คงเป้าตู้บุญเติม 9 หมื่นตู้ในปีนี้

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART กล่าวว่า บริษัทเตรียมเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้ จากเดิมตั้งเป้ารายได้เติบโต 30% จากปี 58 ที่ทำได้ 1,685.96 ล้านบาท หลังจากที่คาดว่าผลประกอบการในไตรมาส 2/59 จะทำสถิติสูงสุด พร้อมคงเป้าหมายสิ้นปีมีจำนวนตู้บุญเติม 9 หมื่นตู้ โดยปัจจุบันมีจำนวนตู้บุญเติมราว 7.85 หมื่นตู้ และคาดว่าจะขยายถึงจำนวนเป้าหมายได้ตามแผน จากที่ทำได้ราว 2 พันตู้ต่อเดือน

ทั้งนี้ เตรียมเปิดตัวพันธมิตรค่ายมือถือใหม่อีก 1 ค่าย ภายในเดือนหน้า ในการออกโปรโมชั่นกระตุ้นยอดเติมเงิน โดยจะทำโปรโมชั่นดังกล่าวในทุกจังหวัด จากเดิมที่ร่วมกับเอไอเอสออกโปรโมชั่นเติมเงิน 50 บาท รับฟรีค่าโทร 5 บาท เพียง 10 จังหวัด รวมถึงการออกโปรโมชั่นบนแอพพลิเคชั่น BE Wallet เพื่อกระตุ้นยอดโอนเงิน, ชำระบิล ผ่านแอพลิเคชั่นเพิ่มเติม ทั้งนี้ ปัจจุบันตู้บุญเติมมีสัดส่วนในการใช้งานด้านเติมเงินโทรศัพท์ราว 90%

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดบริษัทจะเปิดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย โดยจำหน่ายเป็นแบบแพ็คเกจรับชมการแข่งขันทีมชาติไทยทั้งหมด 5 นัด เริ่มจำหน่ายวันที่ 1 ส.ค. ผ่านเว็บไซต์ www.houseofticket.com พร้อมกับออกบริการรับฝากขายตั๋วเข้าชมผ่านเว็บไซต์หากลูกค้าไม่สามารถเข้าชมได้

"เบื้องต้นรายได้จากการจำหน่ายตั๋วจะยังไม่เห็นผลมากนัก แต่การเข้ามาทำธุรกิจจำหน่ายตั๋วฟุตบอลในครั้งนี้จะช่วยขยายโอกาสในการจำหน่ายตั๋วประเภทอื่นเพิ่มเติมอีก เช่นตั๋วคอนเสิร์ต ละครเพลง ประกอบกับเป็นโอกาสช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์บุญเติมได้มากขึ้นด้วย"