‘เบอร์ดิช’ รับหืดก่อนได้เฮ โรเจอร์ส คัพ

‘เบอร์ดิช’ รับหืดก่อนได้เฮ โรเจอร์ส คัพ

โทมัส เบอร์ดิช จากสาธารณรัฐเช็ก รับต้องลุ้นหนัก

 กว่าจะพลิกกลับมาชนะ บอร์นา โคริค จากโครเอเชีย 2-1 เซต ผ่านเข้ารอบ 3 ศึกเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 2 จากสวิตเซอร์แลนด์ ชนะ มิคาเอล ยูซห์นี จากรัสเซีย 2 เซตรวด

เทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ในวันที่ 2 เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยวรอบ 2 โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 จากสาธารณรัฐเช็ก ต้องออกแรงกว่า 1 ชั่วโมง 55 นาที พลิกกลับมาแซงเอาชนะ บอร์นา โคริค จากโครเอเชีย 3-1 เซต 4-6, 6-1 และ 6-4

“นี่เป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับผม ผมตีเสียหลายครั้งจนเสียเซตแรกให้เขา จากนั้นผมพยายามลดความผิดพลาดให้น้อยลง อดทนและมองหาโอกาสในการตอบโต้ ก่อนจะกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด” เบอร์ดิช กล่าวหลังการแข่งขัน

ด้าน สตานิสลาส วาวรินกา มือ 2 จากสวิตเซอร์แลนด์ ใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง กว่าจะเฉือนชนะ มิคาเอล ยูซห์นี จากรัสเซีย ในช่วงไทเบรก ทั้งสองเซต 7-6 (7-3) และ 7-6 (10-8)

ส่วนคู่อื่นๆที่น่าสนใจ ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 5 จากโรมาเนีย ชนะ ดาเรีย กาฟริโลวา จากออสเตรเลีย 2 เซตรวด 6-2 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบ 3 เช่นเดียวกันกับ วาร์วารา เลปเชนโก จากสหรัฐ เอาชนะนาโอมิ โบรดี ของเยอรมนี 2-1 เซต 6-4, 3-6 และ 6-3