วอลโว่ ทรัคส์ ติวเข้ม ตัวแทนไทยแข่ง FuelWatch

วอลโว่ ทรัคส์ ติวเข้ม ตัวแทนไทยแข่ง FuelWatch

หลังได้ตัวแทน 2 คน เข้าแข่งรอบ APAC Final หาผู้ชนะร่วมแข่งรอบชิงชนะเลิศที่สวีเดน

    นางสาววิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รองประธานฝ่ายขายและการตลาด วอลโว่ ทรัคส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าการแข่งขันขับขี่ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน “FuelWatch Competition Thailand Hub” ล่าสุดได้ผู้ชนะ 2 สนาม คือ สนาม On Road คือนายสำเริง งามมาก พนักงานขับรถจากบริษัท อินเทล โลจิสติกส์ จำกัด และสนาม Off Road คือนายอามิต จิตทะวง  จากบริษัท ภูเบี้ย ไมน์นิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับสัมปทานเหมืองทองคำและเหมืองทองแดงในลาว โดยขณะนี้ทั้ง 2 คนอยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดของการแข่งขัน รอบสุดท้าย FuelWatch APAC Final ซึ่งจะจัดในวันที่ 7 – 8 ก.ย.นี้ เพื่อหาผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ FuelWatch Global Challenge ที่สวีเดน โดยบริษัทได้ร่วมให้ข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์ ทั้งภาษา เส้นทาง เป็นต้น

   สำหรับการแข่งขันFuelWatch Competition วอลโว่ ทรัคส์ ได้ดำเนินการจัดมาเป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน โดยปีนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 260 คน เพิ่มขึ้น 73% จาก 150 คนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นอัตราเติบโตที่สูงมาก และสะท้อนถึงการยอมรับสนามแข่งขันจากนักขับรถวอลโว่ ทรัคส์ได้เป็นอย่างดี

   “วอลโว่ ทรัคส์ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน และได้รับการยอมรับเพิ่มขึ้น โดยปีแรก 2553 มีผู้สมัครเพียง 56 คน และเพิ่มขึ้น เป็น 65คนในปี 2554 ปี 2555 มีผู้สมัคร 73 คน ปี 2556มีผู้สมัคร 81คน ปี 2557 มีผู้สมัคร 120 คน และ 150 คนในปีที่แล้ว ส่วนปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 260 คน”