เกาะติด D.2 : ‘โค้ชเท’ สั่งลูกทีมฝึกสมาธิ

เกาะติด D.2 : ‘โค้ชเท’ สั่งลูกทีมฝึกสมาธิ

“โค้ชเท” เทวินทร์ ศรีวารี เฮดโค้ช ปากน้ำโพ

 เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี เน้นฝึกซ้อมสมาธินักเตะ เพื่อหวังคว้า 3 แต้มให้ได้ในเกมที่จะพบกับ มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ในฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง วันอาทิตย์นี้

ฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง วันที่ 31 ก.ค. เป็นการพบกันระหว่าง “มังกรทอง” ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ทีมอันดับ 5 พบกับ “กระเรียนผยอง” มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ทีมอันดับ11 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดชัยภูมิ ถ่ายทอดสดทางช่อง NOW26 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับสภาพทีมล่าสุด “โค้ชเท” เปิดเผยว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาทีมไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน ทำให้สภาพนักเตะฟิตสมบูรณ์เต็มที่ สำหรับการฝึกซ้อมได้เน้นไปที่การให้บอล เน้นเกมรับ และฝึกสมาธิให้กับนักเตะภายในทีม โดยชัยภูมินั้นมีข้อดีที่นักเตะเล่นบอลกันมานาน ทำให้รู้จังหวะกันดี ซึ่งเราต้องนำจุดนี้ไปวางกลยุทธ์เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้

สำหรับผลงานการพบกันในเลกแรก ปากน้ำโพ ชนะ มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี 2-1 ที่สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 7 พ.ค.

‘วิชาญ’ ขอนำลำพูนไปชปล.

วิชาญ หอยแก้ว ผู้จัดการทีม ลำพูน วอริเออร์ เผยพอใจผลงานลูกทีมในนัดเสมอ อุตรดิตถ์ เอฟซี 3-3 พร้อมตั้งเป้าติด 1 ใน 2 ของโซนภาคเหนือเพื่อไปเล่นแชมเปียนส์ลีกให้ได้

หลังเกมดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ที่ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ เปิดสนาม เเม่กวงสเตเดี้ยม ทำได้เพียง เสมอ “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี 3-3 เมื่อวันที่ 23 ก.ค. วิชาญ หอยแก้ว ผู้จัดการทีม ลำพูน วอริเออร์ เปิดเผยว่า เกมนี้ต้องยกเครดิตให้ผู้เล่นทุกๆคนและทีมงานทุกคน สโมสรโดนนำ 1-3 แต่ก็ตามตีเสมอได้ 3-3 ถึอเป็นที่น่าพอใจ วันนี้แม้จะเก็บได้หนึ่งเพียงแต้มแต่ยังสามารถรักษาสถิติไม่เเพ้ใครในบ้าน ซึ่งแน่นอนนอนว่าเป้าหมายของทีมยังคงเป็นการไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกให้ได้

สำหรับสถานการณ์ของลำพูน วอริเออร์ ขณะนี้อยู่ที่ 3 ของตาราง แข่ง 16 นัดมี 31 คะแนนเท่ากับอันดับสองคือหนองบัวพิชญ โดยมีประตูได้เสียน้อยกว่า และตามพะเยา เอฟซี จ่าฝูงอยู่ แค่ 1 คะแนน เท่านั้น โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะไป