ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยฤกษ์ภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น . เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร จัดการธุระเรื่องที่ดิน อาคาร ไร่นาพืชผลเกษตร วันนี้เป็นวันภาษาไทยแห่งชาติ แต่เป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรรับคนเข้าบ้านเข้าที่ทำงานทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ พึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน แต่ขอให้ช่วยตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆ ไว้ให้มากๆ เพราะจะเข้าไปบู๊ไปฟันปัญหาจนแหลกไปคนละข้าง ใช้หลักเมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ถ้าไปลุยไปบู๊ทุกเรื่อง เผลอๆคนแหลกมันจะเป็นคุณเอาได้ง่ายๆ ดังนั้นต้องดูทางหนีทีไล่ ดูบันไดหนีไฟไว้ให้พร้อมด้วย แต่ถ้าต้องทำเพื่อรักษาความสุจริตไว้ ก็ต้องทำไป ขออวยพรพรให้ธรรมะรักษา เทวดาคุ้มครอง ในเรื่องการเงินไปได้ดี เจาจาต่อรองเรื่องเงินได้สดใส แต่ขอหายได้คืนยาก เล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมากพร้อมจะมีคนโอบอุ้มเกื้อกูลอย่างเต็มที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดีเงินก็คล่อง เจรจาประสานงานไปได้สวยเรื่องรักกำลังหวานชื่น ถึงแว้ดใส่กันก็ยังยิ้มออกได้ โลกมันบ้าอย่างนี้นี่เอง เวลาชอบขึ้นมา ต่อให้เป็นเรื่องควรจะรวดร้าวหัวใจก็อยู่กับมันดีอยู่กับมันได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีที่เพื่อนฝูงแนะนำมาให้

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่ได้ทำงานเต็มตั้งใจ ลงแรงไม่เสียเปล่า มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการเป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณและให้คำแนะนำดีๆ ให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักนั้นเดินทางพบรัก เดินทางกับคนชอบพอกัน รอข่าวได้ข่าว หรือคนไกลๆ มาทำให้ใจหวั่นไหว สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้โชคดีทางการเงินยังพร้อมมาเยือน การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงส่วนความรักน่าริษยาคนเสน่ห์แรง พูดอะไรก็พร้อมจะมีคนมาหลงคารม หากต้องการฝึกความใจร้าย หรือเป็นคนใจร้ายนักก็ต้มเอาคนรอบข้างซะเลย กล่อมได้อยู่หมัดอยู่แล้ว แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่ายหายช้า โรคเก่าทรงๆ หรือกำเริบ อย่าไปยุ่งกับการพนัน หรืออบายมุข เรื่องเสียหายมารออยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น และช่วยๆตั้งสติ ประคับประคอง“ปาก”ตัวเองไว้บ้างเพราะปากคมกริบ เหตุผลรุนแรงฉลาดเฉลียว ซึ่งจะไปบีบคั้นหัวใจคนอื่นอย่างไม่รู้ตัวเอาได้ งานขาย งานประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารต่างๆ ไปได้คล่องเรื่องดีๆ ที่ควรทำคือการขันอาสาผู้ใหญ่ เครือญาติทำงานต่างๆ จะสามารถแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปโดยไม่ยาก การเงินยังคล่องมือ แต่อย่าคิดไปเสี่ยงไปพนันทางการเงินนัก มันจะพาไปเสี่ยงเรื่องอื่นอีกเยอะ เรื่องรักยังไม่ค่อยราบรื่นห่างไกล ห่างกัน อยู่ใกล้ก็หงุดหงิดกันง่าย คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ พร้อมจะมีคนช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักนั้น หากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน ดีเป็นพิเศษสำหรับการคบหาชาวต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันมากๆ ในทุกเรื่อง การเงินคล่องมือมาก แต่ไม่ควรไปใกล้กับสิ่งมัวเมา อบายมุขใดๆ หรือคิดร้ายกับใครเพราะวันนี้เรื่องร้ายจะเข้ามาใกล้ตัวง่าย ลูกหลานบริวารยังพาทรัพย์มาให้ ประสานงานกับผู้ใหญ่ ได้เงินดี แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้า อย่าประมาทไปกินยาแปลกๆ มันจะพกเรื่องร้ายๆ แถมมาด้วย

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะเกิดความรู้สึกซาบซึ้ง รัก และอยากเอาใจคนรักคนชอบพอกัน หรือช่วยผู้ใหญ่ที่เอื้อเฟื้อมีบุญคุณเป็นพิเศษ พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลืออย่างเต็มที่ คนโสดก็ใจอ่อนไหววูบวาบกับคนอยู่ใกล้ได้ง่าย และเกิดความอ่อนโยนในใจที่เผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งดีทุกทางเลยนะจ๊ะ การประสานงานต่างๆวันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย เดินหน้าได้จ้ะ เรื่องเงินทองทรัพย์สินก็ค่อนข้างคล่องมือดีจ้ะ สุขภาพแจ่มใส ป่วยไข้ทุเลาแล้ว ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันเสาร์

พยายามใช้ความอดทนควบคุมเรื่องหงุดหงิดให้ได้แล้ววันนี้จะเป็นวันดี ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรงทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้าคนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมากพูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากกระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว วันนี้เงินคล่องมือดีส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี สุขภาพแข็งแรงดี