ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 กรกฎาคมพ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 กรกฎาคมพ.ศ.2559

พยากรณ์วันพุธที่ 27 กรกฎาคมพ.ศ.2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน ติดต่อธุรกิจ แต่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรแต่งงานไปทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีของการได้รับการความเชื่อถืออย่างน่าถึงใจ มีผลงานปรากฏ ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา วิชาการ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ การเงินคล่องแคล่ว แต่ระวังเหน็ดเหนื่อยเพราะลูกหลานบริวาร หรือเจอเรื่องยุ่งยากจากทางนั้น วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคแม้ดวงจะขึ้นทางนี้ก็ตาม เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยกันเรื่องงานพึ่งพากันได้ดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังเจ็บตัวเลือดตกยางออกหรือปวดเจ็บได้ง่าย

เกิดวันจันทร์

ยังได้คล่องในการลงนามในสัญญาต่างๆการติดต่อประสานงานทางการเงินแจ่มใส ผู้ใหญ่ เครือญาติอุปถัมภ์ เงินเข้าออกคล่องมือ ยิ่งลงแรงลงกำลังยิ่งทำรายได้สูง แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยไข้หมดแรงอ่อนล้าง่ายความรักยังพอยิ้มได้ ผู้ใหญ่ชักพา เครือญาติชักพา ดีในการพาคนรักพบปะเครือญาติ จะได้พบประสบการณ์แปลกๆ ได้พบเกจิอาจารย์ ผู้มีพลังจิตสูง หรือไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ลึกลับไม่ค่อยมีใครได้เข้าไปง่ายๆ

เกิดวันอังคาร

เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและให้เงินเยอะการประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป ลูกน้องจะช่วยมาก ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นสติเกื้อกูลกันในการทำมาหากินดี แต่ถ้าได้เงินแล้วคนหาคู่อยู่เรื่องนี้จะเนือยไป ระวังในเรื่องความสัมพันฑ์กับผู้ใหญ่ ติดต่อราชการ ข้าราชการจะไม่ค่อยราบรื่นนัก สำเร็จช้า หรือฮึ่มฮั่มกันง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงินยังช้าอยู่บ้าง หรือได้มาก็ยังไม่ค่อยสมใจ เป็นเรื่องเงินในอนาคตซะมากกว่าของหายได้คืนยาก ระวังในการติดต่อราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ จะต้องมีการปรับแก้ไขหรือไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงสุขภาพไม่ค่อยดีนัก อ่อนกำลังง่าย ส่วนความรักมักได้ควยของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ผิดฝาผิดตัว หรือรักชนิดไม่ค่อยเปิดเผย รักสามเส้าประมาณนั้นจะถามหาเอาได้

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยันขันแข็ง สู้งานไม่ถอยของคุณ และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน ผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือในการงาน ความรักยังเป็นกำลังใจดี คนรักเกรงใจคุณชะมัดเลย และเป็นวันดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และความมุ่งมั่นในตัวจะแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติไปได้คล่อง แต่เรื่องเงินยังช้า เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังเรื่อย ระวังอย่าลงแรงมากเกินไปจะป่วยง่าย เจ็บยอกหมดกำลังง่าย


เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้มีเกณฑ์พอไปได้สำหรับการหาเงิน แต่มักจะยังไม่ได้เข้ามาเป็นเงินสด มันจะเป็นเรื่องเงินอนาคต ระวังเรื่องของหาย จะหากันวุ่นไปเลยและระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท เรื่องเสียเงินจะเป็นการซ่อมสิ่งต่างๆยังไปได้คล่องในการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ความรักยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงทำงานไปเถอะ ดีกว่าอะไรทั้งหมด สุขภาพยังพอมีเรี่ยวแรงทำในสิ่งที่มุ่งหวังได้ไหว

เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีๆ ทางการทำมาหาเข้ากระเป๋าได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมากและป่วยไข้จะได้ที่รักษาที่ดีให้ทุเลาทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆ ในวันนี้ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยากและผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาส ส่วนเรื่องรักเป็นมิตรจิตมิตรใจเอื้อเฟื้อกันมาก ระวังบ้างก็เรื่องลูกหลานบริวาร จะวิวาท หรือพาเรื่องไม่ค่อยสบอารมณ์มาให้

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ การประสานงานกับผู้ใหญ่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าใดนักอย่างมากก็แค่ครึ่งเดียวที่หวังไว้หากไม่เจ็บตัวก็นับมาโชคดีมากแล้ว การเงินในวันนี้ต้องระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ เอาไปเล่นพนันจะเจ๊งไม่เป็นท่า ส่วนความรักนั้นมีคนคอยจ้องตาเป็นมันอยู่เชียวล่ะ แต่ระวังจะเจอทุกขลาภ พวกปากว่ามือคว้ามุบมับไว้ด้วย สุขภาพต้องดูแลตัวเองไว้ด้วย ยังป่วยง่ายหายช้า อย่าไปทะเลาะกับใครล่ะ จะเจ็บตัวง่าย