รวบหนุ่ม26ย่องเข้าอพาร์ทเม้นท์ ค้นกระเป๋าพบกกน.ผู้ชายอื้อ

รวบหนุ่ม26ย่องเข้าอพาร์ทเม้นท์ ค้นกระเป๋าพบกกน.ผู้ชายอื้อ

ตร.รวบหนุ่มวัย26 ย่องเข้าอพาร์ทเม้นท์ อ้างคนตามทำร้าย ค้นกระเป๋าพบกกน.ผู้ชายอื้อ ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายคล้ายตุ๊ดแต๋ว

เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เดินทางเข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 17/1 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้ามาภายในบ้าน

ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านได้จับตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อ นายมณเทียร สมแวง อายุ 26 ปี อยู่บริเวณลานหน้าบ้าน ตรวจสอบพบอาวุธมีดปลายแหลม กระเป๋าสะพายภายในบรรจุกางเกงในของผู้ชายจำนวนมาก สอบสวนคนร้ายอยู่ในอาการให้การไม่รู้เรื่องลักษณะคล้ายมึนเมาอะไรบางอย่าง

ด้าน นายชัยรัตน์ รักทอง เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีญาติมา บอกว่า พบคนร้ายเข้าไปอยู่ในห้องครัวจึงไปตรวจสอบ จนพบคนร้ายหลบอยู่ภายในห้องครัว และไม่ยอมเปิดประตูออกมา จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป และพยายามไล่จับตัวคนร้ายที่มีอาวุธมีดไว้ได้ในที่สุด จากนั้นตนจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายคนดังกล่าวเดินไปตามห้องพักต่างๆ ในอพาร์ทเม้นท์และเคาะประตูห้อง ก่อนเดินเข้าไปหลบในห้องครัวในบ้านดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้พยายามสอบสวนคนร้าย แต่คนร้ายยังให้การวกไปวนมาอ้างว่า มีคนตามทำร้ายร่างกาย จึงต้องหลบหนีไปตามห้องพักต่าง ๆ ส่วนกางเกงในผู้ชายจำนวนมากที่พบในกระเป๋าสะพาย คนร้ายอ้างว่า เพื่อนพึ่งเอามาให้เมื่อเช้าก่อนออกจากที่พัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป