“เอส”ดึง GOT7 นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ลุยน้ำอัดลม

“เอส”ดึง GOT7 นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ลุยน้ำอัดลม

“เอส”เดินหน้ารุกตลาดน้ำอัดลมไตรมาส3 คว้า "GOT7" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่าเพื่อผลักดันเครื่องดื่ม “เอส”ให้เป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มขึ้น จึงใช้งบกว่า 300 ล้านบาท ส่ง 3 กลยุทธ์รุกตลาดไตรมาส 3 ประกอบด้วย 1.กลยุทธ์ Happening จับกระแสเทรนด์ต่างๆ และนำมาต่อยอดเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแคมเปญการตลาดของเอส ดึงบอยแบนด์ "GOT7" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เสริมแบรนด์อิมเมจ เสิร์ฟความซ่าซี้ดมัดใจวัยทีน พร้อมปูพรมสร้างการรับรู้ตลาดส่งออก 2.เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ลาย GOT7 ทุกขนาดเอาใจแฟนคลับให้สะสม และ 3. เปิดประสบการณ์ความแตกต่างครั้งล่าสุดด้วยนวัตกรรมโคล่ารสชาติใหม่

            “มั่นใจว่าการนำ GOT7 ซึ่งได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมระดับนานาชาติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานการรับรู้แบรนด์เอสในกลุ่มวัยรุ่นทั้งในประเทศไทยและในตลาดเออีซี พร้อมเพิ่มอัตราการทดลองดื่มเอสในวงกว้าง ซึ่งจะเสริมแกร่งให้แบรนด์เอสก้าวสู่การเป็นแบรนด์น้ำอัดลมระดับภูมิภาค"

            นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า GOT7 เป็นบอยแบนด์ในสังกัด JYP Entertainment ที่ได้รับความนิยม และมีผลงานต่อเนื่อง โดยมีฐานแฟนๆ จากทั่วโลกที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค  จากความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความสนุกสนาน ความเป็นกันเองและมีแนวทางไม่ซ้ำใครของ GOT7 สามารถสะท้อน Brand Personality ของเอสได้อย่างลงตัวและช่วยเสริมภาพลักษณ์ของเอส เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและเป็นแบรนด์เลิฟของวัยรุ่น

ทั้งนี้ เอสพร้อมส่งแคมเปญการตลาดเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ไปยังคนวัยซ่า ด้วยสื่อสนับสนุนการตลาดอย่างครบวงจร ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาชุด เอสซ่าซี้ดสุดขั้วกับ “GOT7” เริ่มออกอากาศวันที่ 1 ส.ค.นี้เป็นต้นไป พร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 และผลิภัณฑ์ “โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุดซ่าสไตล์เกาหลี