'บุ๋ม-ปนัดดา'สวนกลับ'เจนี่' เกมนี้ไม่ขอเล่นด้วย

'บุ๋ม-ปนัดดา'สวนกลับ'เจนี่' เกมนี้ไม่ขอเล่นด้วย

"บุ๋ม-ปนัดดา" โพสต์อินสตาแกรมอัด "เจนี่" ปมขัดแย้งธุรกิจฟิตเนส ชี้ให้ข้อมูลสื่อและประชาชนไม่หมด ประกาศเกมนี้ขอไม่เล่นด้วย

จากกรณีความขัดแย้งปมธุรกิจฟิตเนสระหว่าง "บุ๋ม-ปนัดดา" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่นางเอกดังได้ให้สัมภาษณ์ว่า ฝั่งสแมชยิมของบุ๋มไม่ได้จ่ายค่าเช่า และได้ทำหนังสือยกเลิกสัญญาเช่าแล้ว ฝั่งสแมชยิมต้องย้ายออกภายใน 60 วัน

นั้น ล่าสุดหลังจากการสัมภาษณ์ของนางเอกสาวเจนี่ บุ๋มก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @boompanadda ตอกกลับนางเอกสาวว่า ชี้แจงสื่อและประชาชนไม่หมด เผยว่าไม่สามารถจ่ายค่าเช่าได้เนื่องจากไม่ได้สัญญาการจ่ายที่ถูกต้อง โดยข้อความระบุว่า

"มันก็ย้อนกลับไปที่จุดเดิม ณ วันแรกที่แถลงข่าว! ไม่ใช่ว่าไม่จ่าย แต่เราจ่ายไม่ได้ และเราทวงสัญญาเพื่อการจ่ายที่ถูกต้องและเป็นระบบบริษัท! เป็นสิบๆครั้งเพื่อจะจ่าย! หลักฐานก็ให้ดูไปแล้ว ว่าเราทวงเพื่อได้จ่ายเงินจริงๆ ส่วนอยู่ต่อ 5 เดือน ไม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟ เพราะคุณขออะไรเพิ่มบ้าง??? ทำไมไม่บอกสื่อและประชาชนให้หมด? เปิดประเด็นแล้ว ช่วยสานต่อด้วย เกมส์นี้ไม่ขอเล่นด้วย พูดไปเรากลับดูแรง ทั้งๆที่เราพูดความจริง!  จากนี้ไป ขอให้คุยเป็นลายลักษณ์อักษร ผ่านทนายดีกว่าค่ะ พูดกันไปมา คนไม่รู้ความจริงก็ตามด่าไม่รู้เรื่อง! แต่เท่าที่รู้ เจ้าอื่นๆที่มาเช่าได้สัญญาใหม่กันตั้งนานแล้ว! ถึงจ่ายกัน 6 เดือนล่วงหน้า (คำพูดมัดเองนะ) แล้วมันคืออะไร? ใครมองออก ช่วยบอกที!"