ดวงรายสัปดาห์ 24-30 ก.ค.2559

ดวงรายสัปดาห์ 24-30 ก.ค.2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 24-30 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับชาวราศีเมษจะเริ่มมีการเดินทางบ่อยๆ ระวังจะเกิดเหตุเภทภัย หัวหน้า เจ้านายงาน ผู้บังคับบัญชาเบียดเบียน บริวารเอาใจออกห่างหรือหลบลี้หนีจาก เกิดเรื่องให้กระวนกระวายใจ ตนเองและครอบครัวยังยุ่งวุ่นวายไม่เป็นปกติสุข ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและส่วนตัวคุณก็ยังเกี่ยวข้องกับมรณกรรม การตาย การสูญเสีย การพลัดพรากจากไกล การเปลี่ยนแปลงซึ่งมักจะเป็นไปในทางเสื่อมมากกว่าเจริญก้าวหน้า ที่ยังควรระวังสุดๆ ระยะนี้คือ เรื่องเด็กๆ เยาวชน บุคคลอายุน้อยๆ ลูกหลาน บริวาร ความสุขสำราญเพลิดเพลินเจริญใจกายและการเสี่ยงต่างๆ เช่นเสี่ยงโชคเป็นต้น

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจำนวนไม่น้อยและหรือทรัพย์สินมากมาย ได้เงินจากวงศาคณาญาติ ญาติพี่น้อง

ความรัก คู่ครอง คู่รักยังมีบทบาทในบ้านในกิจการหรือในอสังหาริมทรัพย์ยานพาหนะของคุณ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพฤษภมีงานสังคม งานสมาคม พบปะสังสรรค์ มีกิจกรรมเกี่ยวกับเพื่อนฝูงมิตรสหายคนใกล้ชิดมากขึ้น และอาจมีโอกาสเดินทางระยะใกล้บ่อยขึ้นด้วย หากยังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนหรือประสงค์ใฝ่หาวิชาความรู้หาประสบการณ์เพิ่มเติมก็จะสำเร็จสมประสงค์ เป็นระยะที่ไม่ว่าคุณจะคิดจะทำอะไรก็ราบรื่น สะดวกสบาย โดยลงทุนน้อย หรือไม่ต้องลงทุนเลยก็ได้รับผลตอบแทนเหนาะๆ แต่ที่ควรระวังก็ยังเป็นเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และหรือรถรายานพาหนะ รวมทั้งเรื่องญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ วงศาคณาญาติ วงศ์ตระกูล และครอบครัว

การเงิน สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับคุณจะเริ่มมีทางได้เงินจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ค้าขายบ้านที่ดินขายยานพาหนะได้ หรือได้เงินจากญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่

ความรัก ยังคงต้องระวังความแตกแยกแตกหักในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนจะเริ่มมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย คนใกล้ชิด พี่น้องร่วมท้อง เพื่อนร่วมงานมากขึ้น เป็นระยะที่คุณมักคิดหรือทำอะไรล่าช้า อืดอาด ไม่ก้าวหน้าสักเท่าไร ต้องพบกับความทุกข์ทนรอคอยเนิ่นนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำอะไรซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวข้างต้น ทั้งงานทางสังคม สมาคม งานชมรม พบปะสังสรรค์ การเจรจาติดต่อสื่อสาร การโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการเดินทางระยะไม่ไกลนัก เป็นระยะที่คุณควรทำตนให้เข้มแข็ง แข็งขัน พร้อมที่จะเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ได้มาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างผาดโผนไม่ธรรมดา แต่เมื่อคุณมามัวอืดอาดล่าช้าเช่นนี้ กิจกรรมดังกล่าวจึงมีผลเสียหรือได้ครึ่งเสียครึ่ง

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพิ่มขึ้น ลูกหลานบริวารจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เสียเงิน

ความรัก การเปลี่ยนแปลงอย่างสุดๆ เกี่ยวกับสังคม เพื่อนฝูง มิตรสหาย การติดต่อสื่อสารข่าวสารต่างๆ เหล่านี้อาจส่งผลกระทบถึงชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศของคุณ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกรกฎจะเริ่มเกิดเรื่องยุ่งวุ่นวายโกลาหลอลเวง แต่ขณะเดียวกันก็จะได้ผู้ช่วย มีที่พึ่งพาอาศัยผู้อุปถัมภ์ ช่วยให้มีโอกาสมีศักดิ์ศรีสูงขึ้นในเรื่องการงาน แต่อย่างไรก็ตามยังต้องระวังความเปลี่ยนแปลงอย่างแรง ฉับพลันทันที (เมื่อไรก็ได้) เกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพ โดยเฉพาะระยะนี้แม้งานจะยังค่อนข้างมั่นคง ทว่าก็ต้องระวังอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดทำให้งานเสียหายแตกแยกแตกหักก็ได้ และหรืออาจเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัยเกี่ยวกับการงาน

การเงิน คุณมีโอกาสดีมีโชคลาภทางการเงิน มีรายได้เข้ามาตลอด มักจะได้เปรียบเรื่องผลประโยชน์ทางการเงิน และคุณก็ยังบริหารเงินได้เก่ง ยอดเยี่ยม มีคนนำเงินมาให้ถึงมือ แต่รายจ่ายทางเสียเงินก็มีมากมายหลายทาง

ความรัก แม้จะยังรักกันกับคู่รักคู่ครอง แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดเหตุรุนแรงถึงขั้นแตกแยกแตกหักได้ง่าย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังคงควรระวังจะพบกับความเสียหาย ความไม่โปร่งใส คดีความ และหรือมีภาระผลักดันผู้อื่นให้ไปโลดได้ แต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร และอาจมีความลับต้องปกปิดเก็บงำรักษา เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้คุณก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับของขวัญรางวัล ทั้งอาจจะได้พบกับผู้ที่ช่วยเหลือ อุปถัมภ์บำรุงให้คุณได้รับความสมหวังสุขสะดวกสบายขึ้น อีกอย่างหนึ่งคือคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปสู่ต่างถิ่นต่างประเทศที่มีความแปลกมหัศจรรย์ หรือที่เป็นโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ หรือไปพบกับบุคคลหรือสิ่งของแปลกประหลาดลึกลับก็เป็นได้

การเงิน มีโอกาสได้เงินทองเป็นเจ้าของทรัพย์สินสมบัติเป็นกอบเป็นกำ ได้เงินจำนวนมากมาย แต่ระวังเอกสารทางการเงิน

ความรัก ระวังผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของตัวคุณเองส่งผลให้ชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก ความสัมพันธ์กับต่างเพศพลอยมัวซัวไปด้วย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ธุรกิจการงานอาชีพและชีวิตส่วนตัวของชาวราศีกันย์จะเริ่มเข้าสู่มุมอับอย่างช้าๆ ไม่ว่าจะคิดทำอะไรไม่ค่อยก้าวหน้าอืดอาดต้องทุกข์ทนรอคอย มิหนำซ้ำอาจได้รับผลเสียหาย ผิดหวัง สิ้นหวัง เกิดปัญหาขึ้นกับชีวิตและงานของคุณอย่างไม่คาดฝัน ระวังจะพบกับอุบายหลอกลวง และต้องระวังการมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ควรระวังปากให้มากๆ การพูด เขียน พิมพ์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ การติดต่อนัดหมายคลาดเคลื่อน การลงลายมือชื่อต้องระวังทั้งนั้น

การเงิน มีทางได้เงินจากลาภผลประโยชน์ หาเงินทองรายได้ง่ายๆ มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน ได้ลาภเป็นเงินจำนวนไม่น้อย มีโชคลาภจากการเดินทางไกล หรือเพราะโชคลาภทำให้ได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ

ความรัก ยังหนีไม่พ้นผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ส่งผลให้ชีวิตคู่ คู่ครอง คู่รัก เกิดเหตุพลัดพราก เกิดปัญหาลับๆ ไม่อาจเปิดเผยและคาดไม่ถึง ต้องแยกกันอยู่กับคู่รองอาจถึงต้องหย่าร้างกันได้ง่าย

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่ชาวราศีตุลย์จะเริ่มมีโอกาสหลุดพ้นจากความเสื่อมเสียบางอย่าง หรือประสบความเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสภาพจากเสียมาสู่ดี ได้รับการสนับสนุน ได้ใช้ไหวพริบปฏิภาณ บงการสั่งงานอยู่เบื้องหลัง ทั้งอาจจะต้องทำอะไรซึ่งเป็นการซ้ำสองก็ได้ และทั้งหลายทั้งปวงนี้อาจต้องดำเนินไปอย่างล่าช้า ช้ากว่าที่กำหนดไว้มาก อนึ่งจะเริ่มเกิดเรื่องยุ่งวุ่นวายในการร่วมไม้ร่วมมือกับฝ่ายตรงข้าม ร่วมกิจกรรมกับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือกับเพศตรงข้าม เช่นการเข้าหุ้นร่วมหุ้นเป็นต้น 

การเงิน อาจเกิดเรื่องใหญ่โตเกี่ยวกับรายได้ โดยเฉพาะรายได้พิเศษ ซึ่งจะพัวพันกับปัญหาและเรื่องหนี้สินด้วย แม้การเงินยังค่อนข้างมั่นคงแต่รายได้น้อยลงหรือยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

ความรัก เรื่องชีวิตคู่ คู่ครอง คู่รัก จะเริ่มยุ่งวุ่นวายโกลาหลอลเวงสุดๆ ตั้งแต่เริ่มสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพิจิกยังคงเข้มแข็ง แข็งกล้า ยอมหักไม่ยอมงอ แต่ส่วนดีนั้นนอกจากยังคงแข็งแรงแล้ว คุณยังมีสง่า มีความรู้สึกได้ลึกซึ้ง และมีความอดทน เชื่อมั่นในตนเองสูง ทั้งยังมีกำลังจิตแรง ทว่าส่วนที่ควรระวังคือความหยิ่งทะนงเกินควร ขี้ระแวง และยังมีความคิดเวียนวน
การงานก็ยังต้องระวังความเปลี่ยนแปลงใหญ่โตเกี่ยวกับการงานโดยรวม ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน หัวหน้าหน่วยงาน และระวังชื่อเสียงเกียรติยศ เหล่านี้อาจเปลี่ยนแปลงปรวนแปร ดีบ้างเสียบ้าง ได้ครึ่งเสียครึ่ง ได้แล้วเสีย เสียแล้วได้

การเงิน ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว มีส่วนทำให้ความสับสน เห็นผิดเป็นชอบเรื่องการเงินคลี่คลายโปร่งใสขึ้น

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้ราบรื่น มีโชคดีในเรื่องนี้ คนโสดอาจพบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ชาวราศีธนูจะเริ่มมีธุรกิจการงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับทางไกล เช่นงานต่างประเทศ ต่างจังหวัด อาจต้องเดินทางไปทำงานไกลขึ้น หรือมีงานเกี่ยวกับการกุศล งานที่เน้นหนักไปในทางสร้างเกียรติยศชื่อเสียงสร้างเครดิตความเชื่อถือศรัทธามากกว่าอื่นๆ แต่งานดังกล่าวเหล่านี้จะเป็นไปอย่างล่าช้า ไม่ค่อยก้าวหน้า มีเรื่องให้ต้องทุกข์ทนรอคอยบ้าง และที่ควรระวังต่อไปในระยะนี้ ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินชีวิต เรื่องในบ้านในครอบครัว การเดินทางไกล ความสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ และความเชื่อถือศรัทธาชื่อเสียงเกียรติยศ

การเงิน ยังต้องระวังรายได้ทางได้เงินมาของคุณจะได้น้อยลงหรือไม่ได้เลยโดยคาดไม่ถึง

ความรัก ชีวิตคู่-คู่ครอง-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม (ซึ่งมิใช่เรื่องรักใคร่ชู้สาว) จะเริ่มดีขึ้น แต่หากเป็นเรื่องหาคู่รัก-ความรักช่วงนี้ยุ่งยากพลิกล็อก อาจอกหักรักสลายได้ง่ายสุดๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังประสบความเดือดร้อนในเรื่องการงานอาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานนั้น เกี่ยวกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง หรือเป็นงานที่มีหุ้นส่วน การร่วมลงทุน ร่วมไม้ร่วมมือ ร่วมกิจกรรมต่างๆ มีการทำสัญญาตกลงกับอีกฝ่ายหนึ่ง เหล่านี้ยังมีเหตุให้เดือดร้อนทั้งนั้น
อย่างไรก็ตามส่วนดีมีอยู่ นั่นคือคุณมีความรอบคอบในเรื่องงานและอื่นๆ แต่ควรระวัง มักจะใจอ่อนเกินไป ทว่าส่วนดีมีอีกก็คือ ตำแหน่งหน้าที่การงานยังโดดเด่น มีอุดมคติในการทำงาน ได้รับความนิยมยกย่องสรรเสริญจากผู้คนส่วนรวม ที่ควรระวังอีกคือสุขภาพ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต อาจพบกับความระทมขมขื่น

การเงิน ควรระวังความเปลี่ยนแปลงที่เป็นเรื่องใหญ่เกี่ยวกับทรัพย์สินที่เป็นมรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก ยังต้องระวังความเร่าร้อนในเรื่องความรักใคร่ อาจยอมเสียทรัพย์สินเงินทองเพราะความหมกมุ่นในเรื่องเพศสัมพันธ์

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกุมภ์ยังมั่นคง แต่ก็ควรระวังอาจเกิดเหตุให้เสียหายแตกแยกแตกหักหรือเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัยในเรื่องการงานได้เสมอ และความเปลี่ยนแปลงซึ่งคาดว่าเป็นเรื่องใหญ่นั้น ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้นส่วน การร่วมลงทุน ร่วมไม้ร่วมมือกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ คุณก็จะเริ่มพบกับความยุ่งวุ่นวายอย่างแรงคาดไม่ถึงเกี่ยวกับมิตรสหาย สังคม ข่าวสาร การติดต่อสื่อสาร และหรือการเดินทางไม่ไกลนัก

การเงิน รายได้ที่เคยได้จากเรื่องหุ้นส่วนการร่วมมือร่วมลงทุนต่างๆ นั้นจะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ความรัก ชีวิตคู่-คู่ครอง-คู่รัก-ความรัก หุ้นส่วนชีวิต หรือศัตรูที่เปิดเผยโจ่งแจ้งจะเกิดเปลี่ยนแปลง หรือเป็นสาเหตุให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างสุดๆ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังต้องระวังความเปลี่ยนแปลงปรวนแปรซึ่งจะทยอยเกิดขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปอีกสำหรับชาวราศีมีน
ทั้งเรื่องส่วนตัวและการงาน คาดว่าเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวกับหนี้สิน บริวาร บริกรผู้ให้บริการต่างๆ ผู้สนองรับใช้ ศัตรู คู่อริ คู่แข่ง ปัญหาอุปสรรค สิ่งกีดกั้น ความขัดแย้งขัดขวางต่างๆ ซึ่งคุณคงจะต้องใช้ความอดทน ต้องต่อสู้ดิ้นรน ใช้ความพยายามหมั่นเพียรสุดๆ เพื่อสู้กับปัญหาอุปสรรคดังกล่าวนี้
เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีกรณีเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านที่อยู่ ปัญหาเกี่ยวกับรถรายานพาหนะอื่นๆ ปัญหาสุขภาพที่ยังไม่จบสิ้น และปัญหาความขัดแย้งกับญาติ ความยุ่งยากเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่ อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ซึ่งจะทวีขึ้น

การเงิน ยังต้องระวังเรื่องการเงินสุดๆ มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพิ่มขึ้นสูงลิบลิ่ว

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มเกิดปัญหาขัดแย้งไม่ลงรอยกันสักเท่าไร และเป็นไปอย่างช้าๆ แต่ก็ทำให้ทุกข์ทนไม่น้อย