โกลเด้นแลนด์ รุกบ้านหรู

โกลเด้นแลนด์ รุกบ้านหรู

โกลเด้นแลนด์ รุกต่อบ้านหรู "เดอะแกรนด์" บางนา รับการเติบโตธุรกิจโซนตะวันออก

นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จ การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์" เดอะ แกรนด์" มีทั้งสิ้น 4 ทำเล คือ พระราม 2, วงแหวน - ประชาอุทิศ, ปิ่นเกล้า และบางนา – วงแหวน ดังนั้นเตรียมเปิดขายเฟสใหม่ในโครงการ เดอะ แกรนด์ บางนา - วงแหวน ที่มีการดีไซน์แบบบ้านโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ โมเดิร์น แจแปนนิช สไตล์ ในทำเลโซนบางนา ใกล้กับที่ตั้งสำคัญทางเศรษฐกิจ และมีการเติบโตของธุรกิจที่สูง

"โซนตะวันออก โดยเฉพาะทำเลบางนา ถือเป็นทำเลที่มีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการขยายจำนวนผู้อยู่อาศัยในเขตนี้เพิ่มขึ้น โกลเด้นแลนด์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลนี้ ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดระดับบน และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญ เช่น เขตพื้นที่อุตสาหกรรม และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 -24 กรกฏาคมนี้”

สำหรับโครงการ เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน ออกแบบในสไตส์ โมเดิร์น แจแปนนิช สะท้อนความเป็นตัวตนในสไตล์เรียบหรู บริเวณชั้นล่าง ออกแบบให้มีทางเข้าบ้านได้ 2 จุด คือ จากลานจอดรถ และจากส่วนหน้าบ้านที่เป็น Open Space ขนาดใหญ่ สามารถจัดเป็นห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร พร้อมด้วยพื้นที่ห้องทำงานสมบูรณ์แบบด้วยห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องครัว ห้องแม่บ้านที่เป็นสัดส่วน ชั้นบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถกั้นแบ่งเป็นห้องพระ ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมด้วยห้องนอนอีก 3 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว ประกอบไปด้วยบ้าน 3 แบบ คือ “ริว” มีเนื้อที่ 406 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท “มาซารุ” มีเนื้อที่ 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท และซาชิ” เนื้อที่ 288 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท