ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2559 แรม 6 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการที่ต้องการความหรูหรา มีเกียรติ อลังการ หรือติดต่อกับคนมีเกียรติ ข้าราชการชั้นสูง หลังจากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานศาสนา พระ กิจการเกี่ยวกับศาสนา และเป็นวันที่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ พึ่งพาได้คล่องแต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหา ป่วยไข้ทุเลา ได้ยาดีหมอดีมาดูแล มีคนปกป้อง แม้มีปัญหาหนักก็จะมีคนออกรับแทนเสียด้วยซ้ำ แต่อย่าไปหวังเรื่องการพนันเสี่ยงโชค นั่นน่ะนรกถามหาแล้ว เสี่ยงพนันไปหมดตัวได้ การประสานงานใดๆลุยเลยจะได้ดังหวัง พาทรัพย์เข้ากระเป๋ามาเยอะ วันนี้ยิ่งดุๆ หน่อยยิ่งได้เงินดี ส่วนเรื่องรักสุขสำราญ ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ไปได้ดี

เกิดวันจันทร์

การติดต่อประสานงาน งานนายหน้า งานต้องเสนอขายสิ่งต่างๆ แม้ที่คิดว่าวืดแล้ว โดนชิงตัดหน้าไปแล้ว จะหวนกลับมาให้ลุ้นกันใหม่ การแข่งขันใดๆ นอนใจได้ ผลงานโดดเด่น เรื่องทางการเงินนั้นดีนะน้อง งานดีขนาดนี้เงินดีก็ตามมาลิ่วๆ เลย ส่วนเรื่องรัก เพื่อนกันชักพาหรือหันซ้ายขวาหาที่ลงไม่ได้ ก็คนเก่าคนใกล้ จะปล่อยให้ลอยตามลมอยู่ทำไม หัดมองเขาซะมั่ง สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

อย่าเที่ยว“รนหาที่”พาตัวเองไปหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวนัก ยิ่งไอ้อาการตั้งกฎเกณฑ์คาดคั้นคนอื่น จุกจิกเจ้าระเบียบเอากับคนอื่นหนักๆ ทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยเร้นลับ นั้นน่ะหลีกห่างๆ เอาไว้ วันนี้ลูกหลานบริวารจะมีเหตุมาพึ่งพามากหน่อย ช่วยๆ กันไปเถอะส่วนเรื่องงานจะต้องระวังมากหน่อย ไม่งั้นเรื่องเยอะ ในเรื่องรักนั้นคนเก่าคนไกลมาชวนให้ใจหวั่นไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะถูกโฉลกอย่างยิ่ง แต่มีโอกาสใจร้อนกว่าปกติ สลับไปกับความหงุดหงิดในอารมณ์ และอาจไปขู่เข็ญคนอื่นง่าย ขอให้ตั้งสติให้ดีๆ เรื่องรักและการประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ยังมีโชคเข้ามาตลอด หุ้นส่วนก็ให้ความสนับสนุน จะร้อนรนในอารมณ์ไปทำไมเรื่องดีๆ อยู่รอบตัว มองหามุมดีๆแล้วใจจะแช่มชื่นมีพลังสู้กับปัญหาได้

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ยังมีเหตุขลุกขลักทางด้านการประสานงาน ได้พบความไม่โปร่งใสที่ต้องใช้หิริโอตัปปะความละอายต่อบาปเป็นหลักยึดในใจเยอะ คนมีคู่แล้ว ระวังจะถูกลองดี ปล่อยตามใจตามอารมณ์ไปจะมีแต่เรื่องรุงรัง จะได้ค่าชดเชย ได้เงินเล็กๆ น้อยจากที่ทำงาน หรือคนทำงานด้วยกันส่วนเรื่องทวงหนี้ทวงของทำได้ดีมาก ขู่ฟ่อดๆ เอาเถอะ จะได้ดังใจหมาย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังมีโชคดีหลายอย่างเดินตุปัดตุเป๋เข้ามาหา เหมือนจะหลุดมือหลุดหายแต่ท้ายสุดสิ่งที่หวังจะได้ เดินทางไกลไปทางไหนโอกาสก็อยู่ทางนั้นแหละ เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่งคือเป็นที่สนิทเสน่หา เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ เงินคล่องมือมากๆ ดวงดีในหลายๆเรื่อง ถ้าอยากสืบต่อมิ่งมงคลนี้ไว้นานๆแบ่งเงินไปทำบุญบ้างก็ดี สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันศุกร์

มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ เพื่อนที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันต่างๆ การแสดงความคิดเห็น จะเป็นที่ชื่นชมและจับตามอง เรื่องรักก็เนื้อหอมสุดๆ มีเสน่ห์มาก สุขภาพยังพร้อมลุยงานหนักได้สบาย

เกิดวันเสาร์

กล้าที่จะเสี่ยงโชคต่างๆ แต่โชคลาภของคุณเห็นชัดว่าจะมาจากการลงแรงทำงานอย่างเต็มที่ ทำหนึ่งได้สิบ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและหนุนส่งสุดๆ การเงินก็ได้จากความสามารถเรื่องงาน เงินจากงานเก่างานค้างต่างๆ เข้ามาตลอด และเป็นช่วงจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชมเชย ต้องไปรับผิดชอบงานด้านการเงินต่างๆ ความรักนั้นการงานที่ทำกับผู้ใหญ่จะเป็นเงื่อนไขชักพา สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงแข็งขัน พร้อมลุยพร้อมสู้ไม่มีถอยไปไหนง่ายๆ