พระเอกเกาหลีชื่อดัง เจอข้อหาข่มขืน

พระเอกเกาหลีชื่อดัง เจอข้อหาข่มขืน

"ลีจินวุค" พระเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดัง เข้าให้ปากคำคดีข่มขืนเครียด 11 ชม. ยันไม่มีการใช้กำลัง พร้อมยื่นหลักฐานพิสูจน์

เรียกว่าตบเท้างานเข้ากันอย่างต่อเนื่องสำหรับดาราหนุ่มแดนกิมจิ เพราะล่าสุดหนุ่ม ลีจินวุค วัย 35 ปี ดาราขวัญใจซีรีส์เกาหลี ที่มีผลงานสุดฮิตอย่าง "I Need Romance 2" และซีรีส์ที่เพิ่งออนแอร์ในเมืองไทยจบไปอย่าง "Goodbye Mr.Black" กลายเป็นดาราคนล่าสุดที่มีเจ้าทุกข์ออกมาแจ้งความข้อหาข่มขืน

รายงานระบุว่า มีสตรีวัย 30 ปีเศษคนหนึ่งออกมาแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม เวลาประมาณหนึ่งทุ่ม หลังจากที่ ลีจินวุค รับประทานอาหารค่ำด้วยกันที่บ้านของเธอ ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะเดินทางออกไป และกลับมาอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเพื่อข่มขืนเธอ ฝ่ายหญิงจึงเข้าแจ้งความตำรวจในวันที่ 14 กรกฎาคม รวมถึงเข้ารับการตรวจเพื่อพิสูจน์หลักฐาน และส่งเสื้อผ้าชั้นในไปตรวจวิเคราะห์ดีเอ็นเอ

ต่อมา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ลีจินวุคเดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจสถานีซูเซโอ ในกรุงโซล เมื่อเวลา 18.55 น. ก่อนออกมาอีกครั้งในเวลา 06.00 น. ของเช้าวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม รวมเวลาให้ปากคำทั้งสิ้น 11 ชม. ซึ่งการสอบสวนใช้เวลานาน ส่วนหนึ่งเพราะเป็นการให้ปากคำ ทั้งข้อหาที่ถูกสตรีคนดังกล่าวแจ้งความ และคดีที่นักแสดงหนุ่มแจ้งความกลับคู่กรณีว่าอีกฝ่ายแจ้งความเท็จ

ดาราหนุ่มยืนยันว่า ไม่มีการใช้กำลังอย่างที่ผู้กล่าวหาอ้าง พร้อมกับแสดงยื่นบันทึกการสนทนาที่แคปหน้าจอไว้ให้ตำรวจดู ตลอดจน เข้ารับการทดสอบเครื่องจับเท็จ และให้เก็บตัวอย่างไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำไปใช้เปรียบเทียบกับคราบที่พบเสื้อผ้าชั้นในของหญิงสาว

ลีจินวุค กล่าวกับสื่อที่สถานีตำรวจก่อนเข้าให้ปากคำว่า "การกล่าวหาใครบางคนผิดๆ เป็นอาชญากรรมร้ายแรง และผู้ที่กล่าวหากุข้อกล่าวหานี้ขึ้นมา ด้วยเหตุผลเดียวคือ เพราะผมมีชื่อเสียง ผมจะให้ความร่วมมือกับการสอบปากคำอย่างเต็มที่"

ก่อนหน้านี้ ตำรวจเอ่ยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าสนิทกันมาก แต่ไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่กำลังคบหากันหรือไม่ ขณะที่บริษัท C&CO ENS บริษัทต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ระบุว่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนคนหนึ่ง และเธอเป็นคนที่ลีจินวุคสนใจ แต่ทั้งคู่ไม่ได้กำลังคบหากันอยู่ บริษัทขอปฏิเสธข้อกล่าวหานี้และได้แจ้งความหญิงสาวกลับว่าแจ้งความเท็จ