'เรือด่วนสีฟ้า' เสริมทัพ5ตัว เป้าท็อปโฟร์

'เรือด่วนสีฟ้า' เสริมทัพ5ตัว เป้าท็อปโฟร์

ศุภกร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ผู้จัดการทีมอยุธยา ยูไนเต็ด

 ในฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 เผยในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการเสริมทัพในช่วงเลก 2 ถึงห้าราย โดยมีเป้าหมายที่การติดอันดับ 4 โซนภาคกลางเป็นอย่างน้อย

ปัจจุบัน “เรือด่วนสีฟ้า” อยุธยา ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 4 ของโซนภาคกลาง มี 20 แต้มจากการลงสนาม 12 นัด ด้วยสถิติ ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเพิ่งเก็บสามคะแนนสำคัญได้ในเกมดาร์บี้แมตช์กับ อยุธยา เอฟซี รองจ่าฝูง จากชัยชนะ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังเกม “สท.โย” ศุภกร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ผู้จัดการทีม เผยว่าขณะนี้บรรยากาศในทีมก็เป็นไปอย่างราบรื่น เพราะทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชไม่คิดว่าจะสามารถคว้า 3 คะแนนในเกมดังกล่าวได้

พร้อมกันนี้ ผจก.ทีม อยุธยา ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ว่าต้องการติดอันดับ 4 ของโซนเป็นอย่างน้อย แต่หากได้อันดับสูงกว่านั้นก็ถือว่าเป็นกำไรของการทำงานหนัก โดยในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา ก็ได้มีการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ถึงห้ารายด้วยกัน

"สำหรับการเสริมทัพของเราในช่วงเลก 2 นั้นมีทั้งหมด 5 คนด้วยกัน โดย 4 คนเป็นนักเตะไทยที่ไร้สังกัดในช่วงก่อนหน้านี้ เช่น กานต์ ปทุมสูตร กองกลางตัวเก๋าอดีตนักเตะของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี และอ่างทอง เอฟซี รวมถึง ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ กองกลางซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของอ่างทอง เอฟซี เช่นเดียวกัน ส่วนอีก 1 คนนั้นเป็นกองกลางผิวสีชาวกานา”

ทั้งนี้ อยุธยา ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง NOW26 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป